Chăn ga gối đệm Everon với phòng ngủ nhỏ

Chăn ga gối đệm Everon với phòng ngủ nhỏ

 

    Nếu như bạn có một căn phòng không hề lớn thậm chí là bé nhỏ cần trang trí và mua chăn ga gối đệm thì việc lựa chọn khá mất thời gian. Vì nếu như căn phòng chỉ có diện tích tầm 9 đến 12m2 thì một không gian trang trí đã khá khó khăn hơn nữa chăn ga gối đệm thường có kích cỡ giường to nên sẽ khó chọn mua. chăn ga gối đệm everon gợi ý về một số mẹo khi chọn chăn ga gối đệm Everon cho phòng nhỏ bé của mình:

1. Màu sắc.

  Các bộ chăn ga gối đệm Everon có màu sắc thiên về gam tối màu hay các bộ có nhiều họa tiết phức tạp đều tránh chọn lựa. Nên chọn những bộ có màu sắc đơn giản gam màu nhẹ nhàng hơi thiên về sáng màu, các họa tiết nhẹ thanh lịch và đơn giản thường khiến cho phòng ngủ có cảm giác rộng hơn.

2. Vị trí đặt giường ngủ.

   Căn cứ vào chiều dài và chiều rộng của phòng để xác định vị trí đặt cho giường ngủ. Khi chiều rộng hạn chế hơn nhiều so với chiều dài của căn phòng thì nên đặt giường ở trong cùng có thể là sát với cửa sổ (nếu có cửa sổ) như vậy để tiết kiệm không gian khi trang trí thêm và đi lại.

Chăn ga gối đệm Everon với phòng ngủ nhỏ

   Chiếc giường khi đó sẽ chỉ còn 1 mặt trống. Với cách sắp xếp giường ngủ như thế này sẽ là an toàn, nhất là phòng dành cho bé nhỏ tuổi giúp bé tránh không bị ngã khi lăn bò trên giường.

3. Chọn chất liệu chăn ga gối đệm Everon phù hợp.

  Everon Hà Đông cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chất liệu cotton, với chất liệu cotton sẽ tạo cảm giác rất nhẹ vì vậy dễ dàng gấp lại khi không sử dụng thêm. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các chất liệu khác nên là các chất liệu mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn êm ái và thoải mái khi dùng.

4. Chọn phù hợp với giường.

   Căn phòng ngủ nhỏ thường sử dụng chiếc giường ngủ gọn gàng và đơn giản cũng sẽ là chiếc giường không có nhiều họa tiết cầu kỳ, kích thước vừa hay nhỏ. Trên thị trường có những mẫu giường kiểu hiện đại, với những thiết kế tinh tế và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Everon nguyễn trãi có những sản phẩm của Everon là những bộ chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi với hoa văn và màu sắc tinh tế tạo cảm giác thư thái hơi thanh lịch khiến nguời nằm hay nhìn đều cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Share :