Lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi mua 1 bộ chăn ga gối đệm

Lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi mua 1 bộ chăn ga gối đệm

Sau đây là một vài lời khuyên của Everon Hà Đông. Hy vọng những lời khuyên của everon nguyễn trãi sẽ giúp ích cho bạn trước khi ra quyết định mua 1 bộ chăn ga gối đệm cho gia đình mình.

Quyết định về kích thước gối giường ngủ

Tùy thuộc vào kích thước của chiếc giường và sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn một kích cỡ gối cho phù hợp.

Tìm hiểu về ngân sách của mình trước khi ra quyết định

Căn cứ vào ngân sách của bạn mà bạn lựa chọn chiếc gối cho phù hợp với túi tiền của mình. Cũng như những hàng hóa khác, bạn có thể trả tiền cho chúng nếu chúng đáp ứng được mong đợi của bạn mặc dù giá của chúng có cao hơn so với những mặt hàng khác. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn chế, thì bạn cũng chỉ cần chọn lựa chiếc gối nào có chất lượng tốt để bạn có thể có được một giấc ngủ trọn vẹn.

chăn ga gối đệm everon

Tư thế ngủ của bạn như thế nào?

Với chăn ga gối đệm everon Hà Đông khi ở tư thế nằm ngửa, bạn nên chọn một chiếc gối thấp sao cho nó phù hợp với tư thế của bạn. Còn nếu bạn nằm nghiêng hoặc nằm sấp, thì bạn nên chọn loại gối hơi cao một chút để đảm bảo cổ bạn sẽ không bị đau sau khi tỉnh dậy.

Chọn chất liệu của gối mà bạn thấy phù hợp.

Sau khi chọn được kích cỡ gối phù hợp, bạn nên cân nhắc đến chất liệu của chiếc gối. Một chiếc gối được làm bằng xốp thì sẽ giúp cho hình dáng của chiếc gối sẽ được giữ trong suốt cả đêm, còn với chiếc gối được cấu tạo bên trong có bọt hoặc lông, sẽ giúp nâng đỡ đầu bạn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngủ.

Cách bảo quản gối phù hợp với từng chất liệu

Một tuần bạn nên làm sạch gối một lần. Mua một chiếc gối cần được kèm theo hướng dẫn sử dụng phù hợp với từng chất liệu. Everon Hà Đông ví dụ như với chiếc gối lông vũ, bạn nên giặt khô để đảm bảo sẽ không bị hỏng lông vũ bên trong vỏ gối. Hãy chú ý tới từng chất liệu để bảo quản được gối tốt nhất có thể.

Hãy cùng Everon Hà Đông học cách bảo quản để có một bộ sản phẩm ưng ý nhất.

Share :