Chăn ga gối Everon bị ố vàng không còn là nỗi lo

Chăn ga gối Everon bị ố vàng không còn là nỗi lo

 

Hiện nay những chiếc máy giặt đã giúp các chị em phụ nữ giảm bớt được gánh nặng và sự vất vả trong công việc giặt giũ những bộ chăn ga và vỏ gối như thế này. Nhưng đối với những chăn ga gối đệm mà bị ố màu thì khó có thể giặt sạch nếu bạn giặt bằng máy giặt. Vì vậy hãy tham khảo những thông tin cơ bản dưới đây để có thêm hiểu biết về cách giặt những vết ố bẩn trên chăn gối Everon.

Một số nguyên liệu và một số công cụ hỗ trợ giặt chăn ga gối.

+ 1 cốc bột giặt xà phòng.

+ 1 cốc nước rửa bát hàng ngày

+ 1 cốc thuốc tẩy giặt

+ Nước nóng

+ ½ cốc bột hàn the

Cách thực hiện như sau:

chăn ga gối đệm everon

- Đầu tiên bạn nên xem thật kỹ nhãn mác ruột chăn ga gối đệm everon nhà bạn xem nó có thể giặt bằng máy giặt hay không. Nếu giặt được máy giặt bạn hãy để riêng những chiếc vỏ chăn gối có thể giặt được bằng máy giặt ra.

- Sau đó bạn pha một chút nước nóng với nước lạnh cho đầy lồng giặt thường theo tỷ lệ như là 1/3 cho đến 1/2 hoặc bạn có thể chọn chế độ giặt nước nóng đã có sẵn trên máy giặt của bạn và sau đó bạn chỉ cần ấn nút máy giặt và chờ đến khi nước đầy lồng giặt mà thôi.

- Cho một số nguyên liệu mà bạn đã chuẩn bị sẵn ở trên vào lồng giặt nước nóng rồi sau đó ấn nút khởi động máy giặt quay vài vòng giúp hoà tan các chất bột giặt tẩy này vào nước. Bước tiếp theo bạn cho các vỏ chăn gối vào trong máy giặt không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt vì sẽ rất bất tiện và chắc chắn sẽ không sạch.

- Sau khi máy giặt đã khởi động bắt đầu giặt bạn nên chú ý khi máy giặt đã chuyển sang lần xả thứ 2 thì bạn sẽ bấm nút tạm dừng sau đó lật ngược ruột chăn ga gối để đảm bảo hai mặt đều có thể được tiếp xúc với nước nóng và được tẩy trắng một cách hoàn toàn. Cuối cùng bạn có thể xả thêm một phần nước nữa.

- Sau khi đã giặt xong bạn nên đem ra trời nắng phơi khô để  đảm bảo độ bền và độ thơm của chăn ga gối everon.

Trên đây là một số cách giúp bạn có thể giặt sạch chăn ga gối đệm everon để bạn có được một bộ như mới. Chúc các bạn có thể thực hiện được đầy đủ các bước bên trên và nếu có vấn đề gì khó khăn thì có thể liên lạc với chúng tôi để có thể tư vấn lại giúp bạn thực hiện được tốt hơn.

Share :