Everon và những màu sắc được ưa chuộng nhất năm 2015

Everon và những màu sắc được ưa chuộng nhất năm 2015

chăn ga gối đệm Everon

Bạn thường băn khoăn rằng làm thế nào để bạn có thể sử dụng lại những bộ chăn ga gối đệm everon cũ mà vẫn không bị lối mốt. Làm thế nào để những bộ chăn ga everon phù hợp với màu sơn trong căn phòng của bạn. Tất cả những câu hỏi đó đều được đặt lên hàng đầu khi bạn muốn chọn lựa những bộ chăn ga gối đệm mới hay những bộ chăn ga gối đệm đã dùng rồi. Bạn nên tham khảo một số thông tin dưới đây về xu hướng lựa chọn những bộ chăn ga đang thịnh hành hiện nay

  1. Gam màu trầm.

Đối với gam màu trầm này điển hình là màu đỏ sẽ thể hiện được sự mãnh liệt lớn nhất và hầu hết nó chưa bao giờ bị lỗi mốt. Đối với gam màu đỏ thể hiện được màu hạnh phúc đối với những cặp đôi vợ chồng trẻ sẽ gặp may mắn. Chăn ga gối đệm hãng Everon không những có nhiều tông màu đẹp mà còn kết hợp nhiều họa tiết với nhiều màu sắc khác nhau làm cho bộ chăn ga đẹp hơn.  

  1. Màu tím thủy chung

Màu tím thủy chung thể hiện màu thủy chung đối với những cặp vợ chồng trẻ. Màu tím của bộ chăn ga gối đệm everon rất phù hợp với những bức tường màu tím. Nếu bức tường nhà bạn màu trắng thì hãy lựa chọn bộ chăn ga gối đệm  màu tím thủy chung này nhé.

chăn ga gối đệm everon

  1. Màu xanh mơ ước

Đây là một gam màu thể hiện sự mát mẻ và tươi tắn cộng hưởng thêm sự thoải mái tượng trưng cho sự sống mạnh mẽ và những niềm mơ ước mãnh liệt được kết hợp với một số họa tiết nổi hoặc chìm sẽ tạo thêm phần độc đáo cho bộ chăn ga gối đệm Everon của bạn.

  1. Màu hồng nhẹ nhàng

Màu hồng nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn một cảm giác lãng mạn và tình yêu của bạn thêm phần đậm đà và quyến rũ hơn. Đối với những bộ chăn ga gối đệm Everon màu hồng nhẹ sẽ giúp bạn chìm đắm trong những giấc ngủ đẹp và đấy thơ mộng và lãng mạn.

Xem thêm >> Bảo quản chăn ga gối đệm Everon một cách dễ dàng

 
Share :