Chú giải trên sản phẩm Chăn ga gối đệm Everon

Chú giải trên sản phẩm Chăn ga gối đệm Everon

 chăn ga gối đệm Everon

Thông thường trên các sản phẩm dù là thuộc mặt hàng nào cũng đều có những cụm từ những kí hiệu tắt có một ý nghĩa cụ thể. Everon Hà Đông sẽ chú giải cho khách hàng về những từ những kí hiệu tắt được sử dụng trên sản phẩm chăn ga gối đệm Everon như sau:

+ Es viết tắt của cụm từ Everon solid: sản phẩm mang phong cách hài hòa, ấm áp tạo cảm giác quý phái… hoa văn thêu nổi khiến người nhìn cảm thấy chân thật, bắt mắt hơn nữa màu sắc trang nhã với những gam màu thu hút ánh nhìn kết hợp lại với nhau luôn được khách hàng đến với everon hà đông ưa thích. Sản phẩm dòng Es của chăn ga gối đệm Everon luôn tạo được điểm nhấn trong phong cách lịch lãm nhã nhặn. Sợi vải đã nhuộm rồi mới đem đi dệt khiến cho cả hoa văn và màu sắc kết hợp hoàn mĩ. Chăn ga gối đệm Everon những sản phẩm dòng Es không sử dụng ga chun mỏng mà dùng ga chun chần ( được chần lớp bông trên mặt và màu sắc của nó giống với màu của mặt ga phủ ).

+ Ep viết tắt của cụm từ Everon print: sản phẩm in hoa chần ít hơn nữa lại kết hợp đa dạng nhiều màu sắc hoa văn khác nhau khá sặc sỡ nổi bật. Dòng sản phẩm này của chăn ga gối đệm Everon có độ mềm mịn hơn khi nhìn vào đặc biệt bắt mắt cảm giác chạm vào sẽ cảm thấy vô cùng mềm mại, thoải mái. Dòng sản phẩm Ep dùng cả ga chun cả ga chun mỏng cũng như ga chun chần.


Phía sau mỗi từ viết tắt Es Ep có thêm một cụm số như  Ep 1521 Es 1342… những cụm số này đặc trưng cho năm sản xuất của sản phẩm.
Everon Hà Đông xin đảm bảo với người tiêu dùng rằng chăn ga gối đệm Everon của chúng tôi đều sử dụng 100% chất liệu làm từ cotton. 

Xem thêm : 

>> Lựa chọn chăn đông đúng cách cho mùa đông rét đậm.

 

Share :