Cotton loại vải chính làm nên các sản phẩm của Everon

Cotton loại vải chính làm nên các sản phẩm của Everon

Everon hà đông

Được quay từ tơ của cây bông để tạo thành những sợi vải. Cotton là chất liệu được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới cho rằng đây là chất liệu phù hợp nhất trong may mặc để tạo nên các dòng sản phẩm của everon hà đông và do giá cả phù hợp và có độ bền tốt, thông thoáng và thích hợp cho cả mùa đông lẫn cả mùa hè. Tuy nhiên chất cotton cũng có rất nhiều loại ví dụ như: Cotton 100% hay Cotton Ai Cập hay Cotton dệt hoa hay Cotton pha lụa.

Cotton mềm mại và dễ sử dụng thường có sức chịu đựng khá cao và dễ cho việc khâu vá và dễ giặt và có khả năng thấm ẩm cao. Vải cotton này có độ thông thoáng tốt và được dùng mát cho mùa hè và ấm cho mùa đông.

everon hà đông

Cotton là những chất liệu phổ biến nhất trong thiết kế ga gối chăn ga gối đệm hay các dòng sản phẩm của hãng everon nguyễn trãi vì nó dễ phù hợp với hầu hết mọi loại thời tiết và nó còn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng vải cotton sau khi bạn giặt trông khá nhàu nát. Đây cũng chính là hiện tượng rất bình thường và những chất liệu vải sẽ đẹp trở lại sau khi là.

Để tăng cường cho khả năng chống nhàu thì các sợi polyester này cũng thường được pha thêm vào cotton để tạo thành vải CVC.

Cotton hữu cơ thường là cotton được lấy từ những cây bông không sử dụng với thuốc trừ sâu. Đây cũng là cách đặt tên sai lầm bởi vì tất cả các loại cotton này đều là chất hữu cơ và không thể có cotton vô cơ. Loại cotton này được làm từ cây bông và không sử dụng thuốc trừ sâu nên chúng được gọi là cotton thân thiện với môi trường. Các khách hàng của hãng chăn ga gối đệm Everon đều có thể yên tâm rằng chất liệu vải do hãng Everon được nhập về Việt Nam đều được viện dệt may chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

>> Bạn có biết cách bảo quản đệm chính xác không?

Share :