Cùng làm mới phòng ngủ của mình với chiếc gối tựa đơn giản nào!

Cùng làm mới phòng ngủ của mình với chiếc gối tựa đơn giản nào!

Everon hà đông

Chỉ với một chiếc gối tựa nhỏ xinh thôi là bạn đã có thể thay đổi cả căn phòng của mình rồi đấy! Vậy: bạn đã biết kết hợp nó như thế nào cho hoàn hảo chưa? Hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây cùng với Everon nhé!

 

1.     Cân nhắc các loại vải được sử dụng: Thời tiết ấm hơn cũng là lúc bạn cất đi những bộ chăn ga dày bịch để sang sử dụng những chiếc gối và ga trải giường được may từ các loại vải nhẹ và thoáng để có thể phù hợp hơn với đệm của mình.

 

2.     Một mẹo nữa mà everon hà đông thường khuyên khách hàng của mình đó là bạn hãy dùng cạnh bàn tay của mình và đánh nhẹ lên giữa chiếc gối để tạo thành các nếp nhăn tự nhiên - điều này sẽ làm cho chúng trông có sức sống và đáng yêu hơn đấy! Đồng thời, chỉ với một thao tác nhỏ như vậy thôi, nó cũng sẽ giúp phá vỡ hình dạng đồng nhất của chiếc gối và làm cho chúng trở nên nhiều màu sắcvà hình dạng trở nên hài hòa hơn.

everon hà đông

 

3.     Sử dụng các loại vải trơn để làm nổi bật hơn các mẫu gối và ga trải giường: Nếu bạn đang dùng ga trải giường trơn thì sao bạn không thử cân nhắc chọn một mẫu sáng màu hơn để giúp căn phòng trông sáng sủa hơn nhỉ? Everon nghĩ rằng sẽ rất độc đáo và lạ đấy!

4.     Nếu bạn muốn thêm một số hình ảnh làm điểm nhấn cho chiếc giường của mình thì hãy bắt đầu với tấm ga trải giường đơn giản và hãy hạn chế bớt các hoa văn để có được sự kết hợp tự nhiên hơn.

 

5.     Nếu chiếc giường của bạn cần thay đổi phong cách một cách hoàn toàn thì everon nguyễn trãi nghĩ rằng bạn hãy đầu tư cho mình một vài sản phẩm chất lượng vừa giúp nâng cao giá trị cho căn phòng lại vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

 

6.     Sử dụng gối tựa để làm điểm nhấn thời trang: với các xu hướng như metallic, pastel hay các thiết kế hình khối thì Everon nghĩ rằng bạn sẽ luôn luôn có được sự đa dạng trong căn phòng của mình đấy.

 

>> Phương pháp giữ gìn chăn và đệm trong mùa hè

 

Share :