Phương pháp giữ gìn chăn và đệm trong mùa hè

Phương pháp giữ gìn chăn và đệm trong mùa hè

Everon hà đông

Mùa đông qua đi cũng là thời điểm mà tất cả mọi người cất đi những bộ chăn ga đệm và thay vào đó là chiếc chiếu mỏng phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Và công việc giặt giũ chũng cũng bắt đầu được tiến hành cùng với thời điểm đó. Sau đấy, Everon sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin bổ ích, giúp bạn bảo quản tốt chăn và đệm trong mùa hè oi bức.

  1. Cách giặt và bảo quản chăn

Vì chăn là một sản phẩm vô cùng khó giặt và mất thời gian để giặt giũ, nên everon hà đông khuyên bạn rằng bạn nên giặt ruột chăn khoảng từ hai đến ba lần trong một năm. Theo nghiên cứu của Everon, chúng tôi khuyên bạn nên giặt chăn bằng máy giặt thay vì giặt khô ở ngoài tiệm, bởi vì như thế chăn của bạn sẽ sạch hơn và đảm bảo vệ sinh hơn.

everon hà đông

Một lưu ý nữa là trước khi bạn cất chăn và đệm vào tủ thì bạn nên là đi một lượt trên vỏ chăn và ga. Một điều nữa mà everon nguyễn trãi khuyên bạn đó chính là tránh để cho mặt phải của ga tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì như thế sẽ làm cho ga gối của bạn nhanh chóng bị mất màu.

  1. Cách vệ sinh và bảo quản đệm

  • Bước 1: Bạn phun nước sô đa lên tấm đệm và chờ trong vòng từ 20 phút đến 30 phút để cho nước thấm vào đệm và khử sạch mùi mồ hôi lâu ngày và các vết bẩn còn bám trên đệm.

  • Bước 2: Bạn chỉ cần dùng máy hút bụi để làm khô mặt đệm là đã xong rồi đấy!

Công việc cuối cùng mà Everon hướng dẫn bạn đó là cách bảo quản đệm. Để công việc bảo quản đệm được tốt nhất thì bạn nên nhớ là phải luôn đặt đệm trên mặt phẳng đều, không lồi lõm hoặc bị cong. Thêm nữa là bạn phải thường xuyên đổi chiều của tấm đệm để tránh việc xẹp hay lún ở những vùng được sử dụng nhiều.

Share :