Làm thế nào để đánh giá tuổi thọ của gối?

Làm thế nào để đánh giá tuổi thọ của gối?

Everon hà đông

Chắc hẳn ai cũng biết rằng một chiếc gối tốt, êm ái và phù hợp với mỗi người sẽ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vói nhiều năm kinh nghiệm của everon hà đông thì chất lượng và nguyên liệu cấu thành nên gối sẽ quyết định đến tuổi thọ của chiếc gối mà bạn sử dụng. Everon khuyên bạn rằng cứ khoảng từ hai đến ba năm thì bạn nên thay gối một lần. Tuy nhiên, bạn đã biết làm thế nào để xác định được khi nào thì mình cần thay gối chưa? Sau đây, Everon sẽ giúp bạn một vài cách kiểm tra nhé!

everon hà đông

  1. Nếu ruột gối của bạn được làm từ lông vũ thì cách kiểm tra đơn giản nhất mà everon nguyễn trãi muốn chia sẻ đó là bạn hãy gấp đôi gối lại và giữ nguyên nó ở tư thế đó khoảng vài phút. Sau đó, bạn thả gối ra, nếu chiếc gối của bạn nhanh chóng trở lại tư thế ban đầu thì hãy yên tâm là chiếc gối đó vẫn có thể dùng được, còn nếu chiếc gối đó khó có thể trở về trạng thái ban đầu thì Everon khuyên bạn là hãy thay ngay cho mình một chiếc gối mới.

  2. Nếu gối của bạn được làm từ chất liệu là sợi tổng hợp thì một cách kiểm tra gối đơn giản đó là hãy gấp đôi chiếc gối lại và lấy một chiếc giày hoặc một quyển sách bìa cứng đặt lên trên. Nếu cuốn sách hay chiếc giày của bạn bị hất tung khỏi gối và nhanh chóng trở về tư thế ban đầu thì chiếc gối đó vẫn có thể dùng được, còn nếu nó không thể trở về tư thế cũ thì bạn nên thay cho mình một chiếc gối mới nhé!

Ngoài ra, nếu chiếc gối của bạn có quá nhiều vết ố, bẩn hoặc hình dáng của nó đã không còn như cũ thì Everon nghĩ rằng bạn cũng nên thay cho mình một chiếc gối mới. Bởi vì tác hại từ việc để gối quá bẩn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn.

Share :