NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN THIẾT KHI MUA ĐỆM LÒ XO

NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN THIẾT KHI MUA ĐỆM LÒ XO

Everon hà đông

Thời tiết sắp vào đông cũng là lúc mà nhà nhà đi sắm sửa những vật dụng cần thiết trong gia đình như chăn, ga hay gối, đệm. Vì thế mà một khi bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định chọn mua một tấm đệm lò xo thì cũng là lúc bạn cần lưu ý cho mình những điều sau để có thể cảm thấy thật hài lòng về sản phẩm mà mình đã chọn:

  1. Độ cao đệm

Bạn muốn mua đệm lò xo tốt nhưng giường lại bị cao hơn so với tổng thể? Lời khuyên của everon hà đông cho bạn trong trường hợp này đó là khi bạn chọn mua đệm thì bạn nên chọn mua kèm theo một chiếc giường, còn nếu bạn đã có sẵn giường rồi thì Everon nghĩ rằng bạn nên chọn mua một chiếc đệm lò xo sao cho phù hợp với chiếc giường của mình.

everon hà đông

  1. Độ lún và bật của đệm

Nếu bạn chọn mua đệm cho những người trung và lớn tuổi hay những người đau lưng, đau khớp thì Everon khuyên bạn nên mua một tấm đệm có độ cứng vừa phải, còn đối với những người thích sự êm ái hay những người trẻ tuổi thì một tấm đệm mềm sẽ rất phù hợp cho họ.

  1. Nằm thử đệm

Tại các showroom thì Everon nhận thấy đa phần mọi người thường ngại nằm thử khi chọn mua đệm. Tuy nhiên, theo Everon thì để có thể chọn mua được một tấm đệm ưng ý thì bạn nên thử một vài tư thế để cảm nhận sự thoải mái và phù hợp của tấm đệm.

  1. Thương hiệu

Với nhiều năm kinh nghiệm của everon nguyễn trãi thì những thương hiệu có tên tuổi, kinh nghiệm nhiều năm sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng từ trung đến cao cấp trên thị trường.

Everon chúng tôi hi vọng với những chia sẻ trên đây, mong rằng mọi người sẽ có những kinh nghiệm quý báu để lựa chọn cho mình một tấm đệm lò xo thật ưng ý nhé!

Share :