Làm thế nào để đệm của mình luôn như mới?

Làm thế nào để đệm của mình luôn như mới?

Everon hà đông

Sau một thời gian sử dụng thì những vật dụng mà lâu ngày không được vệ sinh thường xuyên sẽ tích tụ những vi khuẩn gây hại cho cơ thể, đặc biệt phải kể đến trong đó là vật dụng mà bạn không thể ngờ tới: đó chính là chiếc đệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể yên tâm ngủ ngon trên chiếc đệm thân yêu của mình sau mỗi ngày làm việc căng thẳng? Qua bài viết này, Everon mong rằng quý vị sẽ  có chi mình những cách vệ sinh đệm tốt nhất để bảo đảm cho sức khỏe cho chính mình cũng như những người thân yêu của mình.

  1. VỆ SINH THƯỜNG XUYÊN

Việc vệ sinh thường xuyên là việc mà everon hà đông luôn khuyến khích bạn vì nó sẽ giúp cho việc loại bỏ vi khuẩn và các vết ố bẩn một cách dễ dàng hơn. Giải pháp để làm sạch bụi bẩn đó chính là máy hút bụi, chính nó sẽ làm cho bề mặt đệm của bạn không còn cảm giác gợn tay khi sờ lên mặt đệm.

everon hà đông

  1. XỬ LÝ VẾT BẨN KHÔNG XÁC ĐỊNH

Bạn có thẻ sử dụng bình xịt cầm ray để làm cho các vết bẩn mờ đi, hoặc một lựa chọn mữa mà Everon mang đến cho các bạn đó chính là bạn hãy sử dụng các chất tẩy chuyên dùng có bán sẵn tại các siêu thị.

  1. KHỬ MÙI

Để có thể khử được hết mùi cơ thể vương trên đệm thì everon nguyễn trãi khuyên bạn là nên rắc một chút baking soda, sau đó chà bề mặt đệm với một bàn chải có lông mịn. Hãy nhớ là để cho baking soda ở trên nệm trong vòng 10 phút nhé, vì như thế mới phát huy được hết tác dụng của nó.

  1. XỬ LÝ NẤM MỐC

Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là phơi đệm ra nắng trong vòng từ hai đến bốn tiếng, sau đó, bạn hãy hút bụi ở cả hai mặt của đệm. Tiếp theo, bạn hãy hòa loãng cồn với nước ấm rồi xịt lên khắp mặt đệm. Cuối cùng là phơi lại đệm một lần nữa cho đệm khô hẳn là bạn đã có thể dùng được đệm rồi đấy!

Share :