Lấy lại vẻ đẹp cho bộ chăn ga gối đệm bị mốc

Lấy lại vẻ đẹp cho bộ chăn ga gối đệm bị mốc

Everon Hà Đông

Làm thế nào để tẩy được hết các vết mốc trên chăn ga gối đệm? Everon nghĩ rằng đây chắc chắn sẽ là một câu hỏi đau đầu đối với những bà nội trợ. Sau đây, Everon xin đưa ra cho các bạn một và giải pháp giúp xử lý những vết mốc khó ưa trên chăn ga gối đệm của mình nhé!

  1. Dùng chanh

Việc đơn giản nhất mà everon hà đông giới thiệu đến các bạn đó là hãy làm ướt những vết thâm liti trên mặt đệm bằng nước cốt chanh, sau đó phơi ra ngoài nắng trong vòng vài giờ đồng hồ. Cuối cùng là bạn hãy giặt lại bằng xà bông và xả sạch với nước, Everon đảm bảo bộ chăn ga của bạn sẽ sạch hết những vết thâm kim.

everon hà đông

  1. Dùng baking soda

Bạn hãy giặt chăn với nước ấm và hòa tan baking soda với tỷ lệ 2:1, hai thìa cà phê banking soda thì sẽ giặt được một chiếc chăn mỏng. Sau đó, bạn ngâm chăn của mình trong thời gian từ 5 phút đến 10 phút rồi vò sạch các khu vực bị mốc. Cuối cùng, bạn hãy xả sạch với nước rồi phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

  1. Dùng cồn

Cách đơn giản nữa mà Everon muốn giớ thiệu với các bạn đó là sử dụng cồn -  đây là phương pháp vừa dễ thực hiện lại vừa đơn giản. Bạn chỉ cần dùng bàn chải và chải lên vết mốc, sau đó dùng cồn để tẩy, vết mốc sẽ tự động biến mất chỉ sau một thời gian rất ngắn.

  1. Dùng amoniac

Công cụ cuối cùng mà everon nguyễn trãi giới thiệu với các bạn đó chính là sử dụng dung dịch amoniac, nó sẽ giúp bạn tẩy những vết mốc đã bám quá lâu trên mặt đệm. Đầu tiên, bạn tẩm dung dịch thuốc tím ngâm đệm, sau đó dùng nước sạch để giặt lại.

Share :