Để cho phòng ngủ đẹp với rèm và chăn ga gối đệm

Để cho phòng ngủ đẹp với rèm và chăn ga gối đệm

Everon Hà Đông

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là khu vực dành cho việc nghỉ ngơi của các thành viên mỗi ngày. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc của các vật dụng trang trí cần tìm những gam màu tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi trang trí phòng ngủ, gia chủ cũng cần chú ý tới việc tạo phong cách riêng cho căn phòng của mình.

 

Với những chia sẻ dưới đây, Everon Hà Đông mong rằng bạn sẽ có được bộ sưu tập phòng ngủ mang lại cảm hứng cho bạn!

Lấy cảm hứng từ bức tranh đồng quê xanh mướt với những gam màu nền nã như nâu, lam hay trắng sẽ giúp căn phòng của bạn dịu mát hơn trong những ngày hè oi nóng. Bên cạnh đó, Chăn ga gối everon khuyên bạn nên lựa chọn thêm những chiếc gối màu đỏ và tranh treo tường để điểm xuyết cho không gian thêm phần bắt mắt.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

Nếu căn phòng ngủ được đặt ở gian gác mái thì bạn nên sơn màu trắng cho căn phòng để tạo độ sáng và sự rộng thoáng. Đồng thời, để tránh sự nhàm chán và mờ nhạt, gia chủ nên chọn chăn gối và thảm với màu đỏ cam hay là vàng kim. Chắc chắn với cách lựa chọn và kết hợp màu sắc đơn giản này, everon nguyễn trãi tin rằng bạn sẽ thêm yêu căn phòng của mình hơn dù đặt ở vị trí gác mái.

 

Sự kết hợp những màu sắc đơn giản và tinh tế sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Những gam màu nhẹ nhàng luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho phòng ngủ của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn màu san hô với họa tiết hoa văn ngẫu hứng trên gối hay chăn để cho phòng ngủ thêm nữ tính. Bên cạnh đó, rèm cửa màu sáng và bộ chăn ga gối màu nước biển nhiều họa tiết hoa văn cũng sẽ tô điểm cho căn phòng thêm mới lạ và bắt mắt giúp phù hợp hơn với mùa hè.

 

Share :