Đệm nào là tốt nhất cho mùa hè oi bức?

Đệm nào là tốt nhất cho mùa hè oi bức?

Everon hà đông

Với khí hậu như ở nước ta thì mùa hè chính là mùa rất thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn nhưng everon hà đông thấy rằng nhiều gia đình hiện vẫn có thói quen dùng chung đệm cho tất cả các mùa trong năm. Theo nghiên cứu của Everon thì mùa hè khiến cho cơ thể chúng ta tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Thêm vào đó, đệm lại là nơi mà da ta tiếp xúc nhiều nhất trong cả ngày, vì thế mà nếu bạn không vệ sinh nó thường xuyên thì đệm sẽ là nơi phát sinh ra nhiều vi khuẩn cũng như gây ô nhiễm trong phòng ngủ. Vậy, tác hại của một chiếc đệm bẩn là như thế nào và nên nằm đệm nào là tốt nhất cho mùa hè oi bức?

 

everon hà đông

Tiêu chí đầu tiên mà Everon đưa ra để bạn có thể chọn được chiếc đệm cho mùa hè của mình là phải chọn đệm có độ thông thoáng cao như đệm lò xo, đệm cao su hay đệm được làm từ bọt biển tổng hợp, bông ép. Tiếp đến đó là đệm của bạn phải được làm từ xơ sợi tự nhiên ép vì độ thoáng và bền của nó sẽ cao hơn rất nhiều so với đệm bông ép và bọt biển, cao su.

Cấu tạo của đệm lò xo everon nguyễn trãi thường có các khoảng trống phía trong nên độ thoáng khí của nó rất cao, Everon nghĩ rằng loại đệm này rất thích hợp cho bạn sử dụng vào mùa hè.

Một loại đệm nữa cũng rất tốt cho cơ thể vào mùa hè đó là đệm bông xơ sợi hoặc đệm bông ép, nhưng khi sử dụng chúng bạn cũng nên sử dụng thêm các loại chăn ga mềm mỏng và trải chúng lên trên một lớp chiếu, bởi chiếu sẽ giúp làm mát cho cơ thể và hạn chế mồ hôi ngấm vào đệm . Ngoài ra, khi dùng đệm vào mùa hè thì bạn cần phải vệ sinh nó thường xuyên hơn mùa đông để có thể ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn.

>> Phòng ngủ cho bé trai - yêu cầu đầu tiên là gì?

Share :