Phòng ngủ cho bé trai - yêu cầu đầu tiên là gì?

Phòng ngủ cho bé trai - yêu cầu đầu tiên là gì?

Everon hà đông

Với tính cách hiếu động của các bé trai thì việc trang trí phòng ngủ đôi khi gặp khó khăn hơn so với các bé gái. Thêm vào đó, đồ chơi của các bé trai cũng thường đồ sộ và chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ. Vì thế mà sau đây, Everon sẽ chia sẻ với các bạn một vài mẹo nhỏ để giúp cho phòng cậu con trai của mình thêm gọn gàng và đẹp đẽ hơn.

Phần lớn các bé trai thường không quá quan tâm đến việc căn phòng của mình có gọn gàng, sạch sẽ hay không. Chính vì thế mà everon hà đông nghĩ rằng, để có thể có được sự gọn gàng ngăn nắp trong phòng của bé thì bạn hãy sử dụng một chiếc giỏ để đựng những bộ quần áo bẩn mà bé thay ra, đồng thời bạn có thể sử dụng thêm các thùng để đồ chơi cùng với những cánh cửa trượt, nó sẽ giúp không gian của bạn thêm phần rộng rãi.

 

everon hà đông

Một lời khuyên nữa từ Everon đó là bạn nên tránh sử dụng các đồ nội thất giá rẻ vì chính chúng sẽ khiến bạn phải tốn nhiều công sức hơn.Theo tìm hiểu của Everon thì bạn nên dạo qua các cửa hàng đồ cũ vì ở đó bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm bằng gỗ rất chắc chắn và có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc đồ mua mới.

Một ý tưởng lý tưởng nhất mà everon nguyễn trãi khuyên bạn đó là bạn nên dành một mặt sàn nhẵn dành cho các bộ đồ chơi như ô tô, tàu hỏa để làm sân chơi cho cậu con bé bỏng của bạn.

Thêm nữa, Everon nghĩ rằng bạn hãy cùng cậu bé của mình lựa chọn chủ đề để trang trí cho phòng của bé. Đối với các cậu bé thích sự đơn giản thì bạn hãy giúp bé có cái nhìn thú vị hơn bằng cách mix nhiều loại vải có hoa văn và kết cấu khác nhau. Còn đối với những cậu bé không thích sự sặc sỡ trong căn phòng của mình thì Everon nghĩ rằng bạn nên sử dụng sơn tường màu trắng hoặc sử dụng các màu trung lập và thêm vào đó là một chút màu sắc và phụ kiện tươi sáng.

>> Loại đệm ưu tiên dùng cho bà bầu?

Share :