Loại đệm ưu tiên dùng cho bà bầu?

Loại đệm ưu tiên dùng cho bà bầu?

Everon hà đông

Trên thị trường hiện nay, đệm lò xo đang được bán rất phổ biến ở hầu khắp các showroom nói chung cũng như tại everon hà đông nói riêng. Nhưng hầu hết các bà bầu thường không biết được rằng loại đệm này lại gây tác hại rất lớn đối với mình.

Theo kinh nghiệm của Everon thì việc nằm trên đệm lò xo của phụ nữ mang thai sẽ làm cho cột sống bị biến dạng. Thêm vào đó, cột sống của thai phụ ở phần bụng thường bị cong ra nhiều hơn so với trước khi mang thai, vì thế mà việc ngủ trên đệm lò xo mềm hay trên ghế sô pha sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến đoạn xương sống ở thắt lưng. Còn khi các bạn nằm ngửa thì cột sống của bạn sẽ bị cong xuống làm cho những đốt sống ở thắt lưng vốn đã cong về phía trước sẽ lại bị ép sát vào nhau hơn.

everon hà đông

Chính vì thế mà lâu dần, việc nằm trên đệm lò xo sẽ làm cho thai phụ cảm thấy mệt mỏi hơn, cùng với đónó còn gây ra những biến dạng tại vị trí ở các đốt sống, chúng chèn lên dây thần kinh và gây ra hiện tượng đau lưng cho các thai phụ.

Thêm vào đó, Everon nhận thấy rằng việc thai phụ nằm trên đệm lò xo sẽ không có lợi cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. Bởi vì nếu đệm lò xo everon nguyễn trãi quá mềm sẽ gây cản trở cho việc cung cấp máu cho thai nhi, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Lời khuyên tốt nhất mà Everon có thể mang lại cho bạn đó là bạn nên chọn loại đệm bông ép cứng có độ dày vào khoảng 9 cm vì chỉ có như vậy thì bạn mới có thể mang lại sự thoải mái dễ chịu nhất cho mình cũng như mang lại sự phát triển tốt nhất cho đứa con bé bỏng của mình.

>> Mệt mỏi khi ngủ dậy – nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Share :