Mệt mỏi khi ngủ dậy – nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Mệt mỏi khi ngủ dậy – nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Everon hà đông

Mỗi khi ngủ dậy, bạn thường xuyên bị mệt mỏi và cảm thấy đau nhức toàn thân hay một số bộ phận trên cơ thể? Vậy bạn đã biết nguyên nhân của nó và cách khắc phục nó như thế nào chưa? Sau đây, Everon sẽ bật mí cho các bạn biết nhé!

 

1.     Nguyên nhân mệt mỏi mỗi khi ngủ dậy

 

·        Tư thế ngủ: Việc nằm sai tư thế sẽ dẫn đến hiện tượng đau cổ hoặc đau phần xương chẩm ở phía sau đầu mỗi khi bạn nằm sai tư thế. Thêm vào đó, việc nằm sai tư thế sẽ khiến cho tình trạng đau lưng của bạn tiếp tục xảy ra.

·        Lựa chọn chăn ga gối đệm không phù hợp:Trong vô vàn những nguyên nhân gây ra mệt mỏi thì everon hà đông chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua việc lựa chọn và sử dụng chăn ga gối đệm không tốt của chính người sử dụng.

 

everon hà đông

 

2.     Biện pháp khắc phục

 

·        Thay đổi để sảng khoái hơn mỗi sáng: Để có được cảm giác sảng khoái và thoải mái hơn vào mỗi sáng thức dậy thì Everon thấy rằng việc thay đổi chế độ sinh hoạt cũng như tư thế ngủ của bạn là điều cực kỳ cần thiết. Thêm vào đó, bạn cần bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng cho chính bản thân mình. Chẳng hạn như các sản giàu dinh dưỡng, canxi và các khoáng chất có lợi cho hệ xương. Ví dụ như:

-         Các bạn có thể bổ sung thêm canxi từ các loại thịt cá và xương ống.

 

-         Sữa và các loại thực phẩm chế biến từ sữa: Hầu như ai cũng biết sữa là một nguồn thực phẩm được ưu tiên hàng đầu trong các dòng thực phẩm phòng chống loãng xương, giúp cho xương chắc khỏe. Nhưng Everon cũng lưu ý với các bạn rằng, đừng uống sữa khi đói nhé, vì nó không những không bổ sung thêm canxi mà còn gây cho bạn chứng đau dạ dày đấy!

 

-         Lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp và đảm bảo chất lượng: Đây có thể được coi là chìa khóa quan trọng nhất để bạn có thể có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thoải mái. Theo kinh nghiệm của everon nguyễn trãi thì các loại chăn gối được làm từ bông sợi tái sinh thường chưa rất nhiều vi khuẩn và gây hại cho sức khỏe của bạn; còn các loại vải mà được in hoa văn màu sắc rực rỡ bằng phẩm màu azo có hàm lượng vượt quá mức cho phép sẽ có thể dẫn đến ung thư.

 

Chính vì thế mà bạn hãy đến với Everon, chúng tôi luôn luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng và phù hợp với cơ thể của mỗi người.

 

>> Cùng làm mới phòng ngủ của mình với chiếc gối tựa đơn giản nào!

 

Share :