Đệm thế nào là phù hợp với cơ thể?

Đệm thế nào là phù hợp với cơ thể?

everon hà đông

Chưa bao giờ mà thị trường nệm lại hoạt động sôi động như hiện nay, các loại đệm đa dạng với nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước. Do vậy, nhiều người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa loại đệm phù hợp với chính mình.

Điều đầu tiên mà everon hà đông muốn nhắc đến chính là người tiêu dùng nên quan tâm tới tấm nệm chính là việc tấm nệm có mang lại sự thoải mái cho mình hay không, không phải cứ tấm nệm đắt tiền thì mới tốt. Mộ tấm nệm không phù hợp là tấm nệm  không mang lại cảm giác dễ chịu, tạo giấc ngủ sâu cho người dùng. Do đó, người tiêu dùng hãy tìm loại nệm phù hợp nhất với bản thân mình.

Bên cạnh đó, việc chọn lựa nệm còn phụ thuộc vào độ tuổi, độ cứng, màu sắc, kích thước và chất liệu sử dụng trong tấm nệm. Ví dụ với khách hàng đến với Everon Hà Đông để mua đệm cho những người lớn tuổi thường hay bị  đau lưng do sự suy thoái và loãng xương, ta nên chọn những loại đệm có độ cứng vừa phải và hỗ trợ cột sống cho người lớn tuổi…

everon hà đông

Tư thế ngủ cũng là một trong những yếu tố đem lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Thông thường, mỗi người trong chúng ta không thể ngủ trong một tư thế suốt đêm nhưng mỗi người vẫn có một tư thế ngủ chủ đạo. Vì vậy, để đảm bảo có được giấc ngủ ngon, bạn nên sử dụng những chiếc đệm phẳng, nó sẽ giúp cột sống luôn giữ được trạng thái sinh lý bình thường.

Không nên ngủ trên những tấm đệm quá mềm vì khi bạn nằm nghiêng, đệm mềm làm cho cột sống có hình cung, như vậy dây chằng và khớp xương ở gần cột sống sẽ phải chịu sức nặng quá tải, tình trạng này kéo dài rất dễ dẫn đến đau cột sống. Đặc biệt, với trẻ em, xương của các em vẫn trong giai đoạn phát triển nên nếu ngủ trên đệm mềm có thể bị cong xương sống.

Hãy đến chăn ga gối đệm everon hà đông để chọn lựa được những tấm nệm phù hợp và đảm bảo chất lượng cho mình và gia đình.

Share :