Everon Hà Đông cảnh báo với người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm

Everon Hà Đông cảnh báo với người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm

chăn ga gối đệm Everon

Một trong những sản phẩm đang bị bày bán tràn lan với nhiều chủng loại hàng giả, hàng nhái trên thị thường đó là sản phẩm Everon. Đây là mặt hàng mà Everon Hà Đông đang kinh doanh. Do đ chăn ga gối everon cũng như các cửa hàng khác trong hệ thống phân phối của Everon đã và đang gặp phải nhiều phản ánh từ người tiêu dùng về việc sản phẩm chăn ga gối đệm Everon mà họ mua tại những cơ sở kinh doanh nào đó có chất lượng tệ hại so với những gì vẫn giới thiệu về sản phẩm. Chúng tôi xin khuyến cáo tới người tiêu dùng những sản phẩm các bạn mua không phải là sản phẩm “chăn ga gối đệm Everon chính hãng” thậm chí có tác hại xấu tới sức khỏe đó hoàn toàn không phải “chăn ga gối đệm Everon chính hãng” mà chúng tôi kinh doanh.

everon ha dong canh bao nguoi tieu dung

 


Hiện nay rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm có dán mác chăn ga gối đệm Everon. Tuy nhiên trong hàng chục hàng trăm cơ sở như vậy lại chỉ có một hay một vài nơi là kinh doanh sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng chính vì thế việc người tiêu dùng chọn lựa cho mình địa điểm và sản phẩm kém chất lượng, làm giả hàng Everon là điều không tránh khỏi.


Những sản phẩm làm giả làm nhái có màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, hoa văn khá giống thường khó nhận biết thật giả khi so sánh với sản phẩm của chăn ga gối đệm Everon hơn nữa những người kinh doanh bày bán luôn mời chào giới thiệu một cách hoa mĩ về sản phẩm cộng thêm những khuyến mãi giá khủng như 40% 50% hay lên tới 60% 70% khiến cho khách hàng càng thêm mơ hồ và dễ chọn nhầm cho mình sản phẩm sử dụng. Sản phẩm giả nếu đem ra so sánh với những bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng một cách cẩn thận sẽ nhận thấy màu sắc của chúng thiếu độ tỉ mỉ và hài hòa, chất lượng vải thô và không đủ mềm mịn êm ái, đệm thường không đủ đàn hồi… bởi chúng dùng những loại vải, bông xấu và thuốc nhuộm có chất độc hại…

Sau khi sử dụng một thời gian ngắn khách hàng sẽ nhận ra màu vải mờ hay bị phai bị nhòe màu, đệm lún thô cứng bám bụi, vải sần sử dụng lâu dài có thể gây ra một số tác hại cho sức khỏe. Một số khách hàng phản ánh với cơ sở Everon Hà Đông chúng tôi về tình trạng sức khỏe sau khi sử dụng như các bệnh về hô hấp, da, lưng… có thể thấy hàng giả như thế ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Nếu đến những cơ sở kinh doanh đã mua để phản ánh lại gặp phải những tình huống dở khóc dở cười là cửa hàng đã không còn tồn tại… thậm chí éo le hơn là có những nơi ngang nhiên đưa lí do “hàng đã mua không hoàn trả” hay chủ cửa hàng hoàn toàn lờ đi phản ánh của người mua mà như thế thì hầu hết khách hàng không thể làm gì được. Có những khách hàng cảm thấy bức xúc mà phản cảm với chăn ga gối đệm Everon do chúng tôi kinh doanh dù cho sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng. Như vậy vô hình dung đã khiến cho uy tín của sản phẩm chăn ga gối đệm Everon bị hạ thấp mà khách hàng vẫn bị ảnh hưởng bởi những sản phẩm kém chất lượng ngoài kia.

Tốt nhất nếukhông tìm kiếm được nơi bán đồ chính hãng đảm bảo hay quá ham rẻ thì người tiêu dùng nên nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng về sản phẩm và cơ sở cung cấp chăn ga gối đệm Everon cho mình như vậy không những đã đảm bảo chọn lựa được đồ dùng cần thiết mà còn giúp cho Everon giữ được uy tín cho sản phẩm của mình.


Everon Hà Đông xin chân thành cảm ơn khách hàng đã sử dụng và tin dùng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon của chúng tôi!

Xem thêm bài viết : 

>> Mệnh Kim chọn chăn ga gối đệm như thế nào?

 

Share :