Mệnh Kim chọn chăn ga gối đệm như thế nào?

Mệnh Kim chọn chăn ga gối đệm như thế nào?

     chăn ga gối everon đệm Hà Đông

Có thể nói rằng, mặc dù khoa học ngày càng phát triển nhưng các yếu tố âm dương ngũ hành vẫn luôn được chú trọng. Theo lời ông cha ta, mỗi người sinh ra đã có một bản mệnh khác nhau, đối với người mệnh Kim, họ có tư duy tổ chức, có óc phán đoán linh hoạt nên việc lựa chọn đồ dùng như thế nào để phù hợp với bản mệnh Kim sẽ mang lại kết quả như họ mong đợi.

Mệnh Kim chọn chăn ga gối đệm như thế nào?

Chăn ga gối đệm everon hà đông sẽ giúp người có bản mệnh Kim lựa chọn được các dòng sản phẩm cao cấp nhất dành cho căn phòng ngủ của mình khi họ mua sắm tân gia hay đôi vợ chồng mới cưới.

Everon Hà Đông xin gợi ý cho các gia đình khi để ý đến vấn đề phong thủy cho phòng ngủ cũng như liên quan đến không gian căn phòng dành cho người mệnh kim.

Theo nguyên tắc tương sinh trong ngũ hành, mệnh Kim hợp với màu vàng rực rỡ, màu trắng tinh khôi và ánh kim làm đại diện.Việc lựa chọn chăn ga gối có màu thiên về sắc vàng, trắng hoặc ánh kim sẽ mang lại tâm trạng vui vẻ, lạc quan cho gia đình của bạn.Vì Thổ sinh Kim nên bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc tương tự như vàng, nâu, cam đất…và tránh sử dụng những màu sắc mệnh Hỏa như màu hồng, màu đỏ, màu tím…nó đặc trưng cho mệnh Hỏa (lửa) nên có thể “đốt cháy” những thành công vốn đang gây dựng của người mệnh kim.

Tất nhiên khi quý khách đến với đại lý chăn ga gối đệm Hà Đông, chúng tôi đảm bảo  mang đến những bảng màu tối ưu nhất để quý khách có thể có nhiều sự chọn lựa khác nhau sao cho phù hợp nhất với căn phòng và đáp ứng được tốt nhất yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng, cũng như đảm bảo chất lượng khi đến với đại lý.


 Everon Hà Đông hiện có nhiều kiểu dáng đa dạng về chăn ga gối đệm đang được bày bán trên thị rường với tông màu vàng rực rỡ, trắng tinh khôi, ánh kim kiêu sa sang trọng sao cho phù hợp nhất với những người mệnh kim.

>> Tác hại của việc sử dụng hàng giả hàng nhái chăn ga gối đệm Everon

 

 

 

Share :