Everon Hà Đông hướng dẫn bạn xử lí đệm bị ướt

Everon Hà Đông hướng dẫn bạn xử lí đệm bị ướt

Đôi khi bạn gặp phải tình huống chăn ga gối đệm everon của mình bị ướt, hay khi bé tè dầm điều đầu tiên mọi người nghĩ đến khi đó sẽ thường là phơi nắng. Cách xử lí cho vấn đề này của bạn hoàn toàn sai lầm và kết quả là đệm của bạn sẽ rất nhanh bị hỏng thời gian sử dụng còn lại sẽ nhanh hư hại hơn.

  Chăn ga gối đệm everon hà đông có cách xử lí đúng đắn cho bạn như sau.

- Đầu tiên, khi vừa có nước đổ lên đệm, bạn dùng khăn khô đặt vào chỗ bị ướt sau đó ấn tay mạnh cho khăn và chỗ ướt tiếp xúc chặt chẽ với nhau giúp lấy đi phần nào nước mà đọng tại đệm. Nếu quá nhiều và rộng bạn vẫn cần phải làm việc như trên nhiều lần, vẫn sử dụng khăn khô thay phiên nhau, làm cho đến khi đệm tương đối khô ráo thì mơi dùng lại.

dem bong ep

- Sau đó dùng một lượng vừa đủ phấn rôm dành cho trẻ em rắc lên đệm. Như vậy tránh mùi ẩm ướt do nước gây ra, đồng thời đệm sẽ có được mùi thơm dễ chịu hơn. Sau đó, khi dùng, bạn trải khăn khô và mềm lên trên nhất là chọn lựa khăn phù hợp và thoải mái khi cho bé nằm ngủ.

- Khi bạn không dùng đệm nữa cần cất đi đầu tiên phải tháo ga trải giường ra để đệm được thoáng khí làm bay hơi và mùi tồn đọng. Việc này làm trong khoảng thời gian là vài giờ phụ thuộc vào thời tiết cũng như khí hậu hiện tại.

- Bạn cũng có thể dùng quạt thổi trực tiếp vào bề mặt đệm khi nó bị ướt, làm trong thời gian dài cho đến khi đệm được khô ráo mới dùng lại, kiểm tra kĩ lưỡng đệm.

>> Everon Hà Đông và vấn đề chọn lựa chăn ga gối đệm Everon phù hợp cho từng thành viên của gia đình bạn

Share :