Everon Hà Đông và vấn đề chọn lựa chăn ga gối đệm Everon phù hợp cho từng thành viên của gia đình bạn

Everon Hà Đông và vấn đề chọn lựa chăn ga gối đệm Everon phù hợp cho từng thành viên của gia đình bạn

Một gia đình thường có cuộc sống khác biệt với mọi gia đình khác tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh cúng như tập tính và thói quen không đồng nhất, và khi đó trong cả một gia đình sẽ có thể có một hoặc hai thậm chí là nhiều thế hệ khác nhau cùng chung sống. Để lựa chọn chăn ga gối đệm everon cho các thành viên trong gia đình mình bạn cũng nên tham khảo, lựa chọn các loại, các kiểu dáng mẫu mã và chất liệu khác nhau dựa trên thói quen sinh hoạt và mức độ chăm sóc sức khỏe của sản phẩm. Everon Hà Đông sẽ gợi ý cho bạn về cách thức chọn lựa đơn giản nhất như sau:

chăn ga gối đệm Everon

1. Cho trẻ nhỏ:

   Một bộ phù hợp đem lại một giấc ngủ thư giãn, thoải mái là nhân tố quan trọng tác động tới sự phát triển của trí não, các hệ thống xương khớp, vì khi các bé còn nhỏ là lúc phát triển mạnh mẽ nhất. Để trẻ phát triển toàn diện Everon Hà Đông đã nghiên cứu và tìm hiểu cho thấy rằng: nên chọn đệm có độ cứng vừa phải, đàn hồi tốt giúp cột sống luôn co giãn sinh lý bình thường và tốt. Đệm Everon có độ đàn hồi đồng đều, tránh bị quá mức, khi đó nơi tiếp xúc với khỷu tay trẻ không bị lõm xuống khi nằm gây nhức mỏi hay dáng tay bị cong. Đặc biệt, bên cạnh đệm thì việc lựa chọn gối cũng cần chú ý vì xương đầu của trẻ nhỏ vẫn còn rất mềm, dễ bị biến dạng (như bị chứng bẹp đầu xương, hay đầu bị méo) nếu bé nằm gối quá lâu, với một tư thế nhất định và nhất là gối không phù hợp với đầu bé. Khi còn nhỏ nên cho trẻ gối đầu bằng khăn mềm, độ cao phù hợp là khoảng 1mm, hoặc để bé nằm trên một chiếc đệm mềm và êm ái mà không cần gối đầu.

chăn ga gối đệm cho từng thành viên gia đình

2. Cho người cao tuổi:

   Tuổi tác càng cao thì người ta càng khó ngủ, vì vậy khi bạn chọn đệm nên chọn đệm có độ bằng phẳng tốt khi nằm, tránh trường hợp bị xẹp lún làm ảnh hưởng đến cột sống.

  Chọn đệm có độ cứng vừa phải (tốt nhất là đệm cao su thiên nhiên hay đệm bông ép) không nên chọn đệm bông ép quá cứng. Chọn đệm có độ cứng tối ưu, có tác dụng nâng đỡ cột sống khi nằm nhằm giúp thẳng cột sống và tránh gây ra tình trạng làm lưng bị cong võng.

3. Cho người đau lưng:

   Tình trạng bệnh đau lưng của từng người sẽ có những điểm khác nhau vì thế khi chọn đệm cũng phải căn cứ vào từng người để chọn.

   - Người bị đau dây thần kinh tọa, chọn loại đệm tốt nhất là đệm cứng.

   - Người bị hẹp cột sống thì loại đệm tốt nhất là đệm mềm, không gây nhiều áp lực lên tủy sống, tránh làm người nằm bị đau đớn.

  Tham khảo và tìm mua các sản phẩm của chăn ga gối đệm Everon để chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Share :