GIẢI PHÁP BIẾN PHÒNG NGỦ THÀNH THIÊN ĐƯỜNG

GIẢI PHÁP BIẾN PHÒNG NGỦ THÀNH THIÊN ĐƯỜNG

Chăn ga gối đệm everon

Hãy tưởng tượng xem: Các giác quan của bạn sẽ như thế nào nếu trong phòng  ngủ có những đồ vật giúp bạn hưng phấn? Hãy cùng chăn ga gối đệm everon tạo ra điều đó nhé!

1. Thêm nhiều gối: Hãy thử tưởng tượng nàng trông như thế nào khi mơ màng giữa những chiếc gối mềm mại, mịn màng và đầy cuốn hút.

2. Vứt bỏ tivi: Hỡi các cô nàng đừng gợi nhắc chàng có trận bóng đá trên truyền hình tối nay.

3. Ánh sáng đa dạng. Những ngọn nến lung linh toả hương thơm luôn được ưa chuộng, và cả những ánh sáng dìu dịu cho phép bạn điều khiển cảm xúc: một chiếc đèn ngủ,  một chút ánh sáng mờ ảo…

4. Chọn loại ga tốt nhất. nhưng tấm ga giường mềm mại, mát lạnh, trơn nhẵn khiến cho bạn trở nên sexy hơn trong mắt người ấy.

5. Âm nhạc. Một tổ ấm hoàn hảo là không gian của sự đam mê và khêu gợi, và âm nhạc chính sẽ tạo nên cảm hứng cho bạn. Những giai điệu du dương làm say đắm lòng người.

chan ga goi dem everon

6. Thoả mãn con mắt. Một điểm nổi bật đập vào mắt có thể làm nóng bừng căn phòng hơn là một lô những thứ giống nhau. Hãy phá cách trong suy nghĩ, sử dụng các màu sắc sexy và ấn tượng.

7. Phản chiếu sự lãng mạn. Những chiếc gương có thể tạo ra một môi trường mời chào lý tưởng. Một chiếc đèn hay những ngọn nến đặt trước gương sẽ tăng cường ánh sáng gợi cảm, hoặc một vài chiếc gương đặt ở các vị trí chiến lược quanh phòng (trên bàn, gần lọ hoa, trên đầu giường) sẽ tạo thêm những ánh sáng sexy và tạo cảm xúc cho đêm tối.

8. Hương vị nhiệt đới. Tạo ra một phong cảnh nhiệt đới trong phòng bằng những bông hoa, cây xanh và đôi khi là cả đồ ăn nhẹ.

9.Chuyển động nhẹ nhàng. Hãy bổ sung một chút biến động trong cảm xúc bằng bộ váy ngủ sexy, rèm cửa bay phất phơ trong gió.

10.Dẹp bỏ sự rối mắt. Hãy dẹp bỏ hết tất cả những thứ làm mất cản hứng của bạn như bức ảnh của mẹ, con vật nuôi, giỏ quần áo,…

Với những điều này Everon Hà Đông tin rằng đây sẽ là nơi dùng chân của cả gia đình bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

>> Làm thế nào để có được phòng cưới đẹp như ý?

Share :