Làm thế nào để có được phòng cưới đẹp như ý?

Làm thế nào để có được phòng cưới đẹp như ý?

Chăn ga gối đệm everon

Phòng tân hôn chính là nơi cô dâu chú rể tận hưởng những giờ phút bên nhau ngọt ngào. Trong văn hóa cưới hỏi Việt Nam, khi cô gái về nhà chồng, họ hàng cô dâu sẽ được tham quan phòng cưới của đôi uyên ương. Vì vậy, việc trang trí phòng tân hôn rất quan trọng trong ngày ra mắt với gia đình nhà gái, dù đơn giản, nhưng cùng với các đồ vật thích hợp, căn phòng sẽ ấm áp, lãng mạn hơn.

Sau đây Everon Hà Đông sẽ chỉ ra 6 cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà ấn tượng cho cặp đôi:

Trang trí giường với hoa hồng

Phòng tân hôn không thể thiếu hoa và đây cũng là cách trang trí đơn giản nhưng vẫn lãng mạn và ấn tượng. Bằng việc trải ngẫu hứng những cánh hoa, nó sẽ làm đẹp thêm cho căn phòng uyên ương và tạo không gian nhẹ nhàng khi "đón nàng về dinh".

chan ga goi dem everon

Chọn chăn ga gối màu sắc bắt mắt tạo cảm giác ấm áp

Đôi khi, chỉ cần một bộ chăn ga gối đẹp với màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn cho phòng cưới. Nếu đã chọn được ga trải giường với màu sắc bắt mắt, cô dâu chú rể không cần trang hoàng cầu kỳ, chỉ cần sơn màu nhẹ nhàng, để tránh gây rối mắt, khó chịu. Bộ chăn ga gối đệm mùa cưới sẽ đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng của bạn.

Thị trường chăn, ga, gối hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về mẫu mã cũng như chất liệu và màu sắc. Chất liệu phổ biến và được ưa chuộng là vải cotton, cotton pha ni lông, cotton chần gòn...

Chọn lựa và bảo quản chăn ga gối đệm

Khi mua, nên đo chính xác kích cỡ giường, đệm, để chọn được bộ chăn, ga, gối phù hợp. Hầu hết các loại ga bọc có chiều cao 25cm, thích hợp cho những loại nệm dày dưới 15cm.

Nếu các bạn không tin tưởng vào khả năng của mình hãy đến với chăn ga gối đệm everon Hà Đông. Everon Hà Đông tin rằng chúng tôi sẽ giúp bạn có được 1 chiếc giường tân hôn như ý.

Share :