Giường tròn phong cách mới cho phòng ngủ hiện đại

Giường tròn phong cách mới cho phòng ngủ hiện đại

Everon hà đông

Những thiết kế giường ngủ hình tròn đầy sáng tạo được nói dưới đây chắc chắn sẽ làm thổi làn gió mới tới cho phòng ngủ của bạn đấy. Hãng chăn ga gối đệm everon hà đông sẽ chia sẻ một số điều thú vị sau.

Dù không quá phổ biến ở trên thị trường nhưng nhờ vào những hình dáng đặc biệt mà những mẫu chiếc giường hình tròn đang rất thu hút và chắc chắn có thể trở thành điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ của riêng bạn. Tuy nhiên với kiểu gường này cũng đòi hỏi một phòng ngủ tương đối rộng rãi để những chiếc giường không bị biến dạng thành quái vật nhất trong một không gian chật hẹp. Dưới đây là một số những mẫu giường hình tròn tuyệt đẹp nhất khiến bạn phải mê mẩn khi ngắm nhìn.

everon hà đông

Giường ngủ tròn rất thích hợp cho những không gian tương đối rộng rãi.

Thiết kế giường hình oval tuyệt đẹp này được sở hữu phần đầu giường hơi vát lên. Đơn giản và trang nhã những cũng không kém phần cuốn hút là những gì bạn có thể nhìn thấy ở chiếc giường này.

Những thiết giường ở dưới đây có dạng vòng tròn hoàn hảo và phần đệm được thiết kế nổi lên so với khung giường và tạo cảm giác êm ái. Phía đầu giường cũng là một phần của thành giường được thiết kế nhô ra và được tạo thành một chiếc kệ lưu trữ cơ động.

Hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về giường tròn. Hãng chăn ga gối đệm everon không những cung cấp cho bạn những chiếc chăn ga gối đệm đẹp mà còn cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích khác có liên quan mà hãng everon có kinh nghiệm.

>> Giường âm biện pháp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ
 

Share :