Khơi dậy sức sống cho những không gian phòng ngủ

Khơi dậy sức sống cho những không gian phòng ngủ

Everon hà đông

Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất trong căn nhà bởi vì nó là không gian riêng tư của hai vợ chồng son. Một chiếc phòng ngủ ấm áp sẽ chứng tỏ mối quan hệ vợ chồng khắng khít và một gia đình hạnh phúc. Hãng chăn ga gối đệm everon hà đông xin giới thiệu với các bạn 4 cách để tăng yêu thương cho căn phòng ngủ.

1. Giường ngủ:

Là nơi bạn sẽ dùng khoảng 1/3 thời gian sống để nghỉ ngơi và yêu đương nên chiếc giường được xem là vật đặc biệt và quan trọng nhất trong phòng. Kê đầu giường tựa tường sẽ tạo cảm giác vững chai và cho chúng ta một giấc ngủ ngon. Tránh đặt giường dưới xà ngang, nếu bạn theo phong thủy sẽ khiến tâm tính con người nóng nảy. Bạn cũng không nên đặt giường đối diện với cửa phòng tắm vì đó là điều đại kỵ trong phong thủy bởi vì sẽ làm sút giảm đi nhu cầu sinh lý hoặc mang lại số đào hoa và chắc chắn không tốt cho tình cảm vợ chồng. Có lẽ bạn cũng không tin phong thủy nhưng đôi khi có kiêng có lành vậy!

đệm everon hà đông

2. Màu sắc:

Chúng ta nên dùng một số tông màu nhẹ và chút tươi sáng như màu kem hay vàng nhạt hay tím nhạt sẽ tạo cho cảm giác phòng như rộng ra và thoáng đãng và thư thái hơn.

3. Đèn ngủ:

Ánh sáng màu vàng nhạt sẽ tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu và đặc biệt đó là làm cho bạn đẹp hơn. Nếu đèn trong phòng ngủ nhà bạn là đèn tube neon sáng trắng thì bạn hãy thay ngay hôm nay!

4. Không gian:

Mùi hương cũng là một trong những yếu tố quan trong nhất tạo nên sự lãng mạn và đầy quyến rũ giữa hai người. Nên dùng liệu pháp đó là tinh dầu thơm để bạn và anh xã có cảm giác bình yên và nhẹ nhàng và như thể mọi buồn phiền được trút hết ngoài cửa.

Trên đây hãng chăn ga gối đệm everon nguyễn trãi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách khơi dậy sức sống cho các phòng ngủ. Hãng everon không chỉ cung cấp những chiếc chăn ga gối đệm tốt nhất mà còn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khác liên quan.

>> Giường tròn phong cách mới cho phòng ngủ hiện đại

Share :