Làm thế nào để mua được đệm có chất lượng tốt?

Làm thế nào để mua được đệm có chất lượng tốt?

Chăn ga gối đệm Everon 

Thị trường đệm Việt Nam với vô vàn hãng đệm, phong phú về mẫu mã,chất liệu cũng như công nghệ, … khiến cho người tiêu dùng cảm thấy vô cùng bối rối. Vậy làm thế nào để mua được đệm có chất lượng tốt nhất? Trong mục tư vấn hôm nay, đệm everon hà đông xin tư vấn cho các bạn một số tiêu chí giúp đánh giá được thế nào là đệm tốt.

 

1. Một nhà sản xuất đệm có uy tín sẽ là lời khuyên đầu tiên của Everon cho bạn. Bạn có thể dựa vào số lượng sản phẩm tiêu thụ của nhà sản xuất đó trên thị trường để xác định mức độ uy tín của họ.

 

2. Bạn hãy chú ý đến những công nghệ tân tiến được áp dụng để sản xuất chiếc đệm đó bởi việc áp dụng công nghệ đó sẽ chỉ nhằm mục đích là nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. Hãy đến với everon hà đông, chắn chắn bạn sẽ được thử công nghệ đó và thấy được tác dụng thực sự của chúng.

 

đệm everon hà đông

 

3. Một lưu ý cho bạn khi chọn đệm đó là hãy lấy tay sờ và vỗ vào mặt đệm. Khinh nghiệm của everon nguyễn trãi là nếu bạn sờ thấy lò xo nghĩa là chiếc đệm đó có quá ít nguyên liệu bên trong và khi nằm sẽ có cảm giác lò xo chọc vào người, tạo cảm giác đau và khó chịu. Còn nếu khi vỗ vào mặt đệm mà thấy cảm giác hơi rỗng thì chiếc đệm đó đã không đảm bảo về mặt kĩ thuật và chất lượng, các bộ phận bên trong được kết nối với nhau một cách rời rạc và không chặt chẽ.

 

4. Một mẹo nữa mà chăn ga gối Everon muốn các bạn biết đó là hãy tự mình nằm lên và thử cảm giác của mình trên chiếc đệm đó.Nếu bạn thấy đệm quá cứng thì nó sẽ không hề tốt cho bạn bởi cột sống sẽ không được thư giãn nếu tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu. Một chiếc đệm lý tưởng là phải cho bạn cảm giác toàn thân được nâng đỡ và cột sống được giữ ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.

>> Mẹo hay cho phòng ngủ đẹp và đầy tính nghệ thuật

Share :