Lựa chọn gối và đệm để có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt

Lựa chọn gối và đệm để có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt

Chăn ga gối đệm Everon

Sau đây, everon hà đông xin chia sẻ với các bạn cách chọn gối sao cho bạn có thể có được một sức khỏe tốt nhất vào ngày hôm sau.

1.     Chiếc gối của không được quá mỏng để có thể giữ được đầu và gáy ở vị trí thoải mái, nhưng cũng không nên quá dày và cứng vì như vậy có thể gây đau ở phần gáy và thiếu máu.

 

2.     Nếu gối quá cao so với thân người sẽ khiến cổ bị mỏi, vì thế mà chăn ga gối đệm everon hà đông nghĩ rằng một chiếc gối có độ dày từ 12cm đến 14 cm, mềm và đàn hồi tốt, ruột gối được làm bằng bông tổng hợp và vỏ làm từ vải mềm sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.

 

3.     Đối với những người mắc bệnh huyết áp thấp thì nên dùng gối mỏng để máu có thể dễ dàng lưu thông lên não. Còn với những người bị chứng đau cổ kinh niên thì Everon khuyên bạn nên chọn loại gối dài và mềm, ruột gối được nhồi bằng lông chim vì loại này giúp khí lưu thông dễ dàng, do đó mà gáy của bạn sẽ không bị đau.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

4.     Đối với những người có thói quen nằm ngửa thì everon nguyễn trãi tư vấn cho bạn là nên chọn một chiếc gối thấp hoặc vừa và hơi lõm phần giữa. Còn với những người hay nằm nghiêng thì nên chọn một chiếc gối có độ dày từ trung bình trở lên vì khi đó nó mới có thể giữ cho vị trí cổ của bạn ổn định và thoải mái nhất. Riêng với những người quen nằm úp nên chọn một chiếc gối thật mỏng hoặc có thể không cần gối. trường hợp này đã có nhiều người mắc sai lầm khi chọn chiếc gối quá cao vì nó sẽ khiến cổ của bạn dường như bị bẻ cong và gây khó chịu khi ngủ.

 

Trên đây là những cách mà Chăn ga gối đệm Everon chia sẻ để bạn có thể chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Vậy: Cách chọn đệm thì sao? Hãy cùng xem nhé!

 

Gối và đệm mà tương thích với nhau sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ vô cùng dễ chịu. Và các chuyên gia y học cũng khuyên bạn rằng nên ngủ trên những chiếc đệm phẳng vì nó giúp cho cột sống của bạn có thể giữ được trạng thái sinh lý bình thường. Và quan trọng hơn là nếu trẻ em được ngủ trên đệm phẳng sẽ rất có lợi cho sự phát triển bình thường cho xương của bé.

>> Làm thế nào để mua được đệm có chất lượng tốt?

Share :