Lưu ý cần biết để giữ gìn chăn ga gối đệm

Lưu ý cần biết để giữ gìn chăn ga gối đệm

Everon hà đông

Việc bảo vệ chăn ga gối đệm thường được các chị em phụ nữ hiện nay đang rất quan tâm tìm kiếm trên các trang mạng. Nhưng trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng chăn ga gối đệm thì hãng Everon Hà Đông xin chia sẻ với bạn một số bí kíp nhỏ như sau.

1- Việc giặt chăn ga gối đệm cần được lưu ý

– Loại vải cotton hay cotton pha hay gấm thì cách tốt nhất là bạn nên giặt với nước ấm và hạn chế dùng với các chất tẩy và xả bằng với nước lạnh.

– Ga thì bạn nên được lấy ra ngay sau khi giặt để tránh nhàu.

– Giặt vỏ gối theo định kì đều đặn như trong lịch trình của bạn. Chăn và gối nên giũ và đập nhẹ hằng ngày để có thể tránh bụi bặm và sẽ làm cho gối và ga giữ được độ mềm mại và nhẹ nhàng.

Tốt hơn hết là bạn nên giặt nước hơn là bạn giặt khô. Giặt ướt sẽ cho phép chăn ga gối đệm trở lại trạng thái tơi và mềm mại và thơm mát sau khi bạn giặt.

– Chú ý khi giặt vải có những độ bẩn khác nhau trong các khối khác nhau thì nếu bẩn ít giặt riêng còn bẩn nhiều cũng nên giặt riêng.

everon hà đông

2-Lưu ý khi là và ủi quần áo

– Bạn chỉ nên là hay ủi bộ ga khi ga vẫn còn hơi ẩm.

Chỉ là ga ở mặt trái nhằm tránh ảnh hưởng đến những đường thêu hay dệt ở mặt trên.

– Luôn chú ý đến những tem hướng dẫn là hay ủi có đi kèm với ga để có thể điểu chỉnh một cách tốt nhất.

- Với những chất liệu được làm bằng bông thì bạn cũng không nên là.

3- Xử lý vết bẩn cho một vài trường hợp.

– Đối với các loại nước hoa quả: Khi các vết bẩn còn đang ướt thì hãy xoa đều bằng muối và xà bông. Ngâm nước và rũ những vết bẩn của vải đều sau vài tiếng. Ngâm cho đến khi vết bẩn tan hết thì thôi.

– Trường hợp đặc biệt là máu: Nên tránh để những vết máu quá lâu trên chăn ga mà bạn hãy nên ngâm ngay trong nước lã hay nước ấm sẽ làm máu tan ra. Bạn hãy tiếp tục lặp lại quá trình như vậy cho đến khi vết máu sạch. Riêng với những vết máu khô thì nên ngâm chăn, ga qua đêm bằng nước lã và nước muối và sau đó rửa như thường.

– Riêng với các loại rượu màu: Rượu trắng có thể tẩy bằng những cách giặt thông thường. Rượu đỏ bạn có thể xử lý bằng cách đó là sát muối lên bề mặt chăn và ga và sau đó ngâm ngay trong nước lã. Tiếp tục sát muối và lau sạch nếu vết bẩn chưa tan hết.

Hiện nay có rất nhiều những thể loại vết bẩn có thể bám trên những loại chăn ga gối đệm, do vậy nếu không biết cách phòng tránh thì có thể sẽ không làm sạch được. Hãng everon nguyễn trãi đã chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm nhỏ giúp bạn có thể phòng tránh ngay trong trường hợp các vết bẩn dính trên chăn ga. Hãy đến với Everon Hà Đông để được tư vấn nhiều hơn.

>> Nguy hiểm từ những thói quen tưởng chừng như tốt

Share :