Nguy hiểm từ những thói quen tưởng chừng như tốt

Nguy hiểm từ những thói quen tưởng chừng như tốt

Everon hà đông

Theo như thói quen của rất nhiều người hiện nay đó là ngay sau khi ngủ dậy thì việc đầu tiên mà họ làm đó là gấp chăn ga gối. Họ nghĩ rằng công việc như vậy là ngăn nắp và gọn gàng nhất có thể nhưng sự thật nó lại mang lại một số tác hại rất lớn. Việc chọn lựa cách bảo quản chăn ga gối đã quan trọng nhưng việc sử dụng chúng làm sao cho đúng cách thì lại càng quan trọng hơn. Hãy cùng Everon Hà Đông tham khảo một số cách sử dụng chăn ga gối đệm là sao cho an toàn và có lợi cho sức khỏe nhất có thể nhé.

everon hà đông

Theo như các nhà khoa học đã nghiên cứu và họ khuyên rằng không nên gấp chăn ngay sau khi bạn thức dậy bởi vì suốt quá trình ngủ trong đêm thì hệ hô hấp và các lỗ chân lông trên da của bạn đã bài tiết rất nhiều khí độc như CO2 hay một số chất thải phát sinh khác ví dụ như mồ hôi cơ thể hay hơi nước. Chăn ga gối đệm cũng chính là vật giữ lại những chất khí thải này nhiều nhất. Do đó việc gấp chăn lại ngay sau khi thức dậy đồng nghĩa khí thải bị ủ kín và biến chăn của bạn trở thành nguồn ô nhiễm sẽ gây hại cho sức khỏe. Hậu quả đó là cho đến đêm sau chúng ta sẽ cảm thấy rằng chăn ẩm ướt khó chịu và sẽ dẫn đến khó ngủ và cộng theo sự bí bách khó chịu trong người.

Vì thế ngay sau khi bạn thức dậy thì mọi người nên lật ngược chăn và trải phẳng ra giường rồi mở cửa sổ thông gió để cho hơi nước cũng như các khí thải khác ở trong chăn thoát ra được dễ dàng. Sau đó, bạn cũng có thể tranh thủ làm vệ sinh cá nhân buổi sáng xong xuôi hết rồi quay lại gấp chăn. Việc đó không những giúp chăn ga gối của bạn thêm sạch sẽ mà còn rất an toàn với sức khỏe của chính bạn.

Bên cạnh đó là việc bạn sử dụng gối quá dày và ấm cũng sẽ không tốt cho sức khỏe. Y học đã khẳng định rằng với cơ thể người có rất nhiều khí dương và đều hội tụ ở ngay phần đầu. Vì thế để có thể điều hòa tốt được âm dương ở phần đầu thì bạn nên sử dụng loại gối mỏng và mát hơn thì bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn và mang lại sức khỏe tốt hơn cho chính bản thân mình.

Một kinh nghiệm khá hay mà everon nguyễn trãi đã chia sẻ với mọi người về cách bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân bạn khi thức dậy. Còn rất nhiều điều và nhiều kinh nghiệm khác nhau nữa mà hãng chăn ga gối đệm Everon muốn chia sẻ. Hãy đến với chúng tôi hãng chăn ga gối đệm Everon.

>> Cotton loại vải chính làm nên các sản phẩm của Everon

Share :