LƯU Ý KHI DÙNG ĐỆM BÔNG ÉP EVERON

LƯU Ý KHI DÙNG ĐỆM BÔNG ÉP EVERON

Chăn ga gối đệm Everon

Tấm đệm có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn, vì vậy hãy sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách sẽ mang lại cho chúng ta giấc ngủ êm ái.

Cách sử dụng:

- Sau 3-4 tháng, đệm sẽ bị sụt lún tại những vị trí ta thường xuyên nằm lên, đương nhiên những vị trí đó chất lượng đệm sẽ kém hơn. Lúc này, chúng ta phải lật ngược tấm đệm lại, hoặc đơn giản là xoay đầu. Điều này sẽ làm gia tăng tuổi thọ của tấm đệm Everon.

- Đệm bông ép everon hà đông sau một thời gian dài sử dụng sẽ mất dần sự đàn hồi, chất lượng tấm đệm sẽ kém đi, thêm vào đó là những vết bẩn bám vào lâu ngày sẽ càng khó vệ sinh. Thế nên, theo lời khuyên các chuyên gia, ta nên thay một tấm đệm mới sau khoảng 5 đến 7 năm sử dụng.

chăn ga gối đệm everon hà đông

Cách vệ sinh:

- Vệ sinh vỏ đệm:

  Chúng ta có thể giặt máy hoặc giặt bằng tay với một lượng nước giặt vừa đủ. Nên giặt định kỳ sau 2-3 tháng sử dụng

- Vệ sinh ruột đệm:

   Không nên giặt đệm bông ép Everon bằng xà phòng vì điều đó sẽ làm các sợi bông ép mất đi liên kết, khiến đệm nhanh bị sụt lún.

   Khi vệ sinh đệm bông ép everon nguyễn trãi bạn có thể dùng gậy hay vật cứng đập vào bề mặt tấm đệm, làm như vậy thì bụi bẩn bám vào đệm sẽ văng ra. Sau đó dùng máy hút bụi thì đệm sẽ sạch và thông thoáng ngay.

chăn ga gối đệm everon hà đông

- Xử lý các vết bẩn:

   Đối với vết bẩn do trẻ em tè: lấy máy sấy để sấy khô vết đó sau đó đổ cồn lên. Chỉ cần đợi một chút, khi cồn bay hơi là đệm sạch ngay.

   Đối với vết máu: sử dụng oxi già (hoặc cồn), sau đó lấy máy sấy hoặc phơi, vết bẩn sẽ lập tức bay đi.

   Với vết bẩn như nước giải khát hay cà phê: pha nước rửa bát với nước sau đó chà mạnh lên bề mặt bị bẩn. Làm nhiều lần cho đến khi sạch vết bẩn rồi đem phơi ở nơi khô ráo.

Sử dụng và vệ sinh đệm everon hà đông đúng cách chính là bảo vệ giấc ngủ và sức khỏe cho gia đình bạn.

Share :