Mẫu phòng ngủ dự kiến bùng nổ năm 2016

Mẫu phòng ngủ dự kiến bùng nổ năm 2016

Chăn ga gối đệm Everon

Trong cuộc sống hiện đại, mọi thứ phát triển với tốc độ chóng mặt và làm ta cảm thấy choáng váng và theo không kịp. Những lúc như vậy chúng ta quay về phòng ngủ của mình để relax và phục hồi năng lượng. Chính vì vậy, theo đánh giá của everon hà đông năm 2016, xu hướng phòng ngủ sẽ có hơi hướng quay lại phong cách phóng ngủ cổ điển nhưng vẫn pha trộn nét hiện đại.

QUAY TRỞ LẠI VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG:

Giấy dán tường có thể sẽ được nhiều người ưa chuộng vào năm 2016 bởi sự tiện dụng của nó. Bạn có thể sử dụng và thay đổi giấy dán tường trong căn phòng của mình bất kỳ lúc nào bạn muốn thay đổi phong cách cho căn phòng. Ngày nay, giấy dán tường có rất nhiều họa tiết với nhiều chất liệu khác nhau, do đó đệm everon hà đông tin rằng người dùng có thể thoải mái lựa chọn ở rất nhiều các mức giá sao cho phù hợp với tình ình tài chính của mình mà vẫn có thể sở hữu giấy dán tường như ý.

chăn ga gối đệm everon hà đông

KẾT HỢP NHIỀU PHONG CÁCH

Kết hợp giữa các phong cách khác nhau về màu sắc là một đề tài tranh luận không hề hổi kết trong trang trí nội thất dể thiết kế một căn phòng ưng ý, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái mà không thấy đơn điệu. Kết hợp nhiều phong cách có thể hơi phức tạp và màu mè nhưng nếu biết cách kết hợp giữa các màu sắc và sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý, bạn có thể đem cả thể giới về căn phòng của bạn

CĂN PHÒNG MỘC MẠC VỚI GỖ

Gỗ mộc là vật liệu tự nhiên, đem lại cho bạn cảm giác gần gũi thiên nhiên. Với một căn phòng được thiết kế bằng gỗ mộc,  bạn có thể tĩnh tâm, tận hưởng cảm giác yên bình. Bên cạnh gỗ mộc bạn cũng có thể sử dụng thêm một số vật liệu khác như gạch, đá để tô điểm bức tranh thiên nhiên trong căn phòng của bạn.

KHÔNG GIAN MỞ

Bạn đã từng thử phá vỡ bức tường ngăn cách giữa các căn phòng? Một không gian mở giữa các căn phòng khác nhau sẽ gia tăng sự tiện lợi cho người sử dụng. Với chăn ga gối đệm everon, một phòng ngủ với không gian mở sẽ là xu hướng mới trong tương lai bới lẽ nó có thể phá bỏ các rào cản, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình

>> LƯU Ý KHI DÙNG ĐỆM BÔNG ÉP EVERON

Share :