MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI CHĂN GA GỐI ĐỆM NHÁI TRÊN THỊ TRƯỜNG.

MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI CHĂN GA GỐI ĐỆM NHÁI TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Chăn ga gối đệm everon

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại chăn ga gối đệm nhái của các hãng nổi tiếng như chăn ga gối đệm hãng Everon hãy hãng Forever..Mọi hình thức các loại chăn ga gối đệm này đều giống nhau nên người mua khó có thể phát hiện ra được.

Với những sản phẩm loại chăn ga gối đệm nhái này thì sau khi bạn sử dụng một thời gian sẽ thấy các sản phẩm nhanh chóng bị phai màu và các sản phẩm sẽ bị bông và bị xơ vải. Với các loại đệm thì hay bị lún dần và bị ố vàng nhiều hơn. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ với bạn một số cách tránh mua phải những loại hàng nhái và kém chất lượng như sau:

chăn ga gối đệm everon

Thứ nhất: Khi các bạn đi mua hàng thì nên chọn những sản phẩm đúng hãng của công ty vừa có thể đảm bảo chính hãng công ty và vừa có thể mua được giá đúng niêm yết đảm bảo được chất lượng và hưởng đầy đủ các chương trình khuyến mãi đặc biệt của công ty. Hiện nay có rất nhiều hãng nổi tiếng phân thành các đại lý bán lẻ ở các tỉnh và thành phố vì vậy khi chọn lựa bạn cũng nên xem xét trước về hãng cần mua trên các trang web và xem hóa đơn thanh toán xem có hợp lý hay không để lựa chọn đúng sản phẩm mình cần mua.Để chắc chắn hơn bạn có thể tham khảo các website của các công ty lớn đã và đang sản xuất các sản phẩm như Everon hay Forever…

Thứ hai: Lưu ý về các sản phẩm.

- Đối với một số sản phẩm chăn ga gối đệm hãng nổi tiếng như Everon để phân biệt hàng thật hay hàng nhái kém chất lượng,chúng ta có thể căn cứ vào tem đã được dán trên các sản phẩm chống hàng giả mà hàng nhái công ty nhập từ Hàn Quốc về Việt Nam. Lõi ruột đệm các sản phẩm hãng chăn ga gối đệm everon đều được dập chữ nổi Everon và đều có khóa kéo của bất kỳ các loại sản phẩm nào của Everon cũng dập chữ Everon một cách rõ ràng.

Trên đây là một số những lưu ý giúp bạn có thể lựa chọn được những loại chăn ga gối đệm tốt nhất để tránh mua phải những hàng nhái và kém chất lượng. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất có thể.

Share :