Một vài mẹo nhỏ cho mẹ khi chọn chăn cho bé yêu

Một vài mẹo nhỏ cho mẹ khi chọn chăn cho bé yêu

Everon hà đông

Để thể hiện được tình yêu thương của mình cho đứa con yêu quý cũng như cho bé cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ cha mẹ mà nhiều gia đình đã lên kế hoạch mua sắm cho bé yêu ngay từ tháng thứ 6 của thai kỳ. Và trong kế haoch mua sắm đó, everon hà đông chắc chắn rằng bạn không thể loại bỏ vật bất ly thân của bất kỳ bé yêu nào đó là chiếc chăn xinh xắn mà lại vô cùng ấm áp. Bạn có biết không, chăn chính là một sản phẩm vô cùng đặc biệt, nó là sợi dây gắn kết từ cha mẹ truyền sang đứa con thân yêu của mình. Chính vì thế mà việc lựa chọn chăn cho bé được các mẹ hết sức quan tâm, bởi vì làn da của bé yêu vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

everon hà đông

Vì lẽ đó mà Everon Hà Đông mong muốn rằng thông qua bài viết này có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình cho các mẹ trong việc lựa chọn chăn cho bé yêu của mình:

  • Thứ nhất, bạn cần phải lựa chọn loại chăn phù hợp với làn da của bé, theo Everon thì tốt nhất là bạn nên chọn chất liệu vải được cấu tạo từ 100% là cotton, vì nó vừa mềm mại mà lại vô cùng thích hợp với làm da nhạy cảm của bé yêu.

  • Thứ hai là về kích thước của chăn, để có thể phù hợp với chiều cao của bé sơ sinh cũng như cho đến lúc bé lên ba, lên bốn thì kích thước tốt nhất mà everon nguyễn trãi hiện có đó là 90x130cm – một kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi của bé.

  • Thứ ba, các mẹ nên chọn loại vỏ chăn có trần bông để có thể đắp được cho bé vào tất cả các mùa trong năm. Bởi vì đặc tính của loại vỏ chăn này là luôn luôn giữ ấm cho bé vào mùa lạnh mà không bị hầm cũng như luôn giữ cho bé được thoáng mát vào mùa hè oi bức.

  • Và cuối cùng là những hình ảnh được thể hiện trên chiếc chăn mà bé đắp hàng ngày. Bạn nên chọn những chiếc chăn có nhiều hình ảnh thú cưng ngộ nghĩnh, hình công chúa, hoạt hình...để giúp cho bé có thể hiểu biết một phần nào đó về thế giới cung quanh từ khi còn nhỏ.

​>> Cùng thể hiện tình yêu thương cho bé với nệm Everon nhé!

Share :