NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỆM BÔNG ÉP

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỆM BÔNG ÉP

Chăn ga gối đệm Everon

Everon hà đông xin chia sẻ với các bạn một vài hiểu biết về đệm bông ép.

Thế nào là đệm bông ép?

   Đệm bông ép được cấu tạo có lõi là các sợi bông xơ được ép cách nhiệt tạo thành từng khối và có độ đàn hồi thấp. Các nhà sản xuất đệm cao cấpthường nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc nên độ bền  cao, tạo cho người nằm cảm giác thông thoáng không gây bí bách  do tính chất xốp của xơ bông, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

   Trọng lượng của tấm đệm là yếu tố rất quan trọng vì nếu tấm đệm càng được ép chặt thì trọng lượng càng lớn và ngược lại. Hiểu theo cách khác thì đây là định lượng tính theo số kg/m3. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và giá cả của đệm bông ép.

  Vỏ bọc của đệm có 2 loại chất liệu: Cotton và Gấm.

- Vỏ bọc gấm: độ bền cao về cấu trúc sợi vải và màu sắc.

-  Vỏ cotton: vải mỏng hơn, sợi cotton thoáng hơn một chút so với vải gấm nhưng độ bền không cao bằng.

chăn ga gối đệm everon hà đông      

Đặc điểm của đệm bông ép

  Về cơ bản, đệm bông ép có độ đàn hổi thấp, có thể nói là tương đối cứng so với những dòng đệm everon hà đông khác. Đệm bông ép phù hợp với những người có tiền sử các bệnh về rối loạn tiền đình, xương sống và người già.

Ưu điểm của đệm bông ép

  Do được ép cách nhiệt từ các sợi bông xơ nên đệm bông ép có tuổi thọ khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đệm chất lượng thấp thì đệm cũng nhanh sụt lún, biến dạng sau thời gian ngắn sử dụng.

  Điểm mạnh khác của đệm bông ép chính là sự lưu động. Đệm được thiết kế có thể gấp lại nên di chuyển và cất giữ rất tiện lợi.

Tuy nhiên, điểm mạnh hay nhắc đến nhất của đệm bông ép chính là ở giá cả phù hợp. Có thể cho rằng đây là dòng đệm có giá rẻ nhất so với các dòng đệm khác

 Nếu hiểu biết rõ về đệm bông ép thì ta hoàn toàn có thể chọn đệm để phù hợp với nhu cầu, thói quen. Tuy nhiên, đệm bông ép là dòng đệm tầm thấp và tầm trung. Nếu có thể, Chăn ga gối đệm everon vẫn khuyên các bạn chọn lựa và sử dụng những loại đệm cao cấp hơn như đệm cao su, đệm lò xo, …

Share :