Những điều lưu ý trước khi mua chăn ga gối

Những điều lưu ý trước khi mua chăn ga gối

Everon hà đông

Để có thể chọn cho mình được một chiếc đệm và bộ chăn ga gối sao cho phù hợp về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng chắc chắn không phải là một chuyện đơn giản. Vì thế mà everon hà đông xin giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây, mong rằng sẽ có thể hướng dẫn cho bạn cách chọn mua bộ chăn ga gối đệm phù hợp.

  1. Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm có kích thước mà mình cần

Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với kích thước của chiếc giường cũng như mục đích sử dụng của bạn là một điều cũng không phải là khó khăn nếu bạn biết cách chọn lựa sao cho đúng cách.

  1. Chú ý đến thông số trên nhãn mác của bộ chăn ga gối đệm

Theo nhiều năm kinh nghiệm của Everon thì chất liệu cotton hay cotton blend thường là sự lựa chọn tốt nhất của những bà nội trợ. Tuy rằng chất liệu Flannel có thể giữ cho bạn ấm áp vào mùa đông nhưng nếu bạn sử dụng nó cho mùa hè thì lại quá nóng. Còn đối với chất liệu vải satanh polyester, tuy nó là một loại vải khá hay nhưng chất liệu của nó lại hơi dính và có phần kỳ quái.

everon hà đông

  1. Chú ý đến kiểu dệt của cotton

Everon thấy rằng vải satin thường đẹp và rất tốt cho những chiếc giường chuyên phục vụ cho những vị khách sử dụng không thường xuyên nhưng nếu bạn có ý định sử dụng nó hàng ngày thì nó thực sự có độ bền rất thấp. Mặc dù vải satin khá đẹp mắt và được sử dụng tốt nhất cho gối nhưng nó lại không phù hợp làm nệm trải giường vì chúng khá là trơn trượt và khả năng hấp thụ độ ẩm kém hơn so với các kiểu dệt tiêu chuẩn và xác định.

  1. Chọn chăn bông

Để làm phong phú cũng như đẹp mắt hơn trong bộ chăn ga của mình thì Everon nguyễn trãi khuyên bạn nên chọn cho mình một chiếc chăn bông thật phù hợp với ga trải giường, tường phòng ngủ và đặc biệt là bộ đồ giường của bạn.

Everon hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm phù hợp.

Share :