Phòng ngủ đẹp với Everon

Phòng ngủ đẹp với Everon

Everon Hà Đông

 

Chỉ với những cách trang trí sau đây, everon hà đông đảm bảo giường ngủ của bạn sẽ không những đẹp mắt mà còn cực kì sáng tạo!

 

1. Trang trí bằng vải

Lựa chọn các loại vải có màu sắc tươi sáng để trang trí sẽ giúp cho phòng ngủ theeo rực rỡ. Với cách làm này bạn cần có một cái khung ưng ý, sau đó bọc vải quanh khung là bạn đã có một chiếc đầu giường lạ mắt và êm ái.

2. Trang trí bằng gỗ

Một chất liệu khác bạn có thể sử dụng để trang trí phòng ngủ của bạn chính là gỗ. Với tấm gỗ lớn thì chăn ga gối đệm everon khuyên bạn là hãy bào nhẵn nó, sau đó đánh vecni và biến nó trở thành chiếc đầu giường thật đẹp mắt.

4. Trang trí bằng bảng đen

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên với ý tưởng sử dụng bảng để trang trí giường ngủ. Chỉ cần một chút khéo léo cùng với ý tưởng tài hoa của người nghệ sĩ là bạn đã sở hữu một chiếc giường ngủ vô cùng độc đáo mà không đụng hàng.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

5. Trang trí bằng giát giường cũ

Bạn sẽ không mất nhiều công sức đóng ghép lại chiếc giát giường mà chỉ cần làm sạch chúng và tô thêm một nước sơn mới. Cách làm này không chỉ đơn giản mà còn khá thú vị và cũng mang lại phong cách cho phòng ngủ của bạn.

6. Trang trí bằng các loại cửa

Các loại cửa cũng có thể là một vật trang trí bắt mắt cho giường ngủ. Nếu bạn thích sự đơn giản thì chỉ với một cánh cửa cũ được sơn màu yêu thích và bạn đặt nó ở đầu giường là phòng ngủ của bạn đã trở nên mới mẻ hơn.

8. Trang trí bằng khung tranh to

Một bức tranh thật to được trang trí ở đầu giường sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ của bạn. Tranh phong cảnh hay tranh theo trường phái ấn tượng đảm bảo sẽ tô điểm thêm cho căn phòng của bạn sự phong phú và đẹp mắt.

Chỉ với những thao tác đơn giản trên đây thôi, đệm everon hà đông tin rằng bạn sẽ sở hữu một căn phòng ngủ thật ấm áp mà vô cùng độc đáo!

>> XU HƯỚNG MÀU SẮC MÙA THU NĂM 2015

Share :