XU HƯỚNG MÀU SẮC MÙA THU NĂM 2015

XU HƯỚNG MÀU SẮC MÙA THU NĂM 2015

Everon Hà Đông

Xu hướng màu sắc trong mùa thu năm 2015 là những gam màu như xanh lục, tím thẫm, xanh biếc hay hồng... Dưới đây là một số cách phối hợp các tông màu mà everon hà đông đã tìm hiểu cho việc trang trí rèm cửa hay thảm trải sàn của nhà bạn.

 

1. Màu xanh biếc, vàng mật ong và hồng

 

Nếu bạn thích màu sắc sặc sỡ thì đây đúng là một sự phối hợp tuyệt vời mà khó có gam màu nào trong các màu sắc ở Everon sánh kịp. Nếu bạn không muốn sơn toàn bộ bức tường với ba màu trên thì bạn có thể treo một bức tranh đơn giản hoặc những chiếc bát để trang trí trong phòng, nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm mới mẻ và đầy thú vị.

 

chăn ga gối đệm everon hà đông

 

2. Màu nâu xanh lục nhạt và café rang.

 

Màu xanh lục nhạt đi với màu nâu cafe rang thực sự rất ăn ý. Hai tông màu này của everon nguyễn trãi sẽ mang đến sự tươi mới và căng tràn sức sống.

 

3. Tím thẫm, vàng trang sức và kim loại

 

Màu tím của Everon khi được kết hợp với màu vàng trang sức, nó sẽ trở nên thời thượng hơn.

 

Cho dù nó xuất hiện trên vải, hoa tươi hay vỏ bọc các cuốn sách thì màu tím đều có thể vui vẻ trong bất kỳ không gian nào. Bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc “ít là nhiều” khi bạn kết hợp với một màu đậm. Một điều cần chú ý là khi trang trí với màu sắc đậm bạn nên dùng vừa đủ và tránh tràn lan gây "nhức" mắt và lộn xộn.

 

Vì xu hướng màu sắc thường thay đổi theo mùa nên bạn có thể trang trí lại màu sắc của căn phòng qua những đồ vật như ghế sofa, bình cắm hoa hay rèm cửa...

>> Để cho phòng ngủ đẹp với rèm và chăn ga gối đệm

Share :