TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO CAO CẤP?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐỆM LÒ XO CAO CẤP?

Chăn ga gối đệm Everon

Một giấc ngủ ngon đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển thể chất và tinh thần của mỗi người. Một tấm đệm chất lượng, phù hợp là yếu tố quyết định làm nên một giấc ngủ sảng khoái. Everon hà đông sẽ giúp các bạn hiểu tại sao phải lựa chọn một tấm đệm tốt.

Một tấm đệm quá cứng, độ đàn hồi kém sẽ tạo áp lực lớn lên cột sống, mang lại cảm giác khó chịu vô cùng mỗi khi xoay người. Ngược lại, nếu tấm đệm quá mềm thì chắc chắn không đáp ứng được nhu cầu của người dùng có vấn đề xương khớp, cột sống, những người mắc chứng bệnh tiền đình hay chức năng tuần hoàn máu kém.

Tại sao nên chọn mua đệm lò xo cao cấp?

Công nghệ sản xuất đã lỗi thời sẽ không tạo ra được một tấm đệm lò xo tốt đáp ứng được độ đàn hồi. Điều này làm cho cột sống của người sử dụng không được chăm sóc, bảo vệ một cách tốt nhất, sau thời gian dài sử dụng sẽ mắc các chứng bệnh như thoái hóa đốt sống cổ, tê mỏi cổ, đau lưng...

everon hà đông

    Với đệm lò xo thì bộ phận tiện nghi quan trọng nhất chính là phần lò xo. Với công nghệ sản xuất đệm hiện đại hiện nay, giàn lò xo được cấu tạo từ các con lò xo bằng thép Bonell tẩm dầu. Mỗi một con lò xo này được quấn bởi túi vải kín và đặc biệt là hoàn toàn độc lập với nhau. Điều này là vô cùng cần thiết để đảm bảo lò xo không bị rỉ sét, nấm mốc, từ đó bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sự thoải mái tuyệt vời mà đệm everon hà đông lò xo cao cấp mang lại:

   Một tấm đem lo xo cao cấp mang lại cảm giác êm ái, mượt mà, mềm mại, ấm áp và dẻo dai...  Chắc chắn bạn sẽ có được sự sảng khoái, khỏe khoắn nhất sau mỗi giấc ngủ.

Vẻ đẹp tinh tế của những tấm đệm lò xo cao cấp

   Những tấm đệm đạt quy cách thẩm mỹ tốt sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong không gian phòng ngủ sinh động. Tùy theo phong cách mỗi người mà có thể chọn tấm đệm có tính hiện đại hay cổ điển.

Hãy tới chăn ga gối đệm Everon Hà Đông để được tư vấn tốt nhất!

Share :