Ưu điểm tuyệt vời của đệm everon hà đông

Ưu điểm tuyệt vời của đệm everon hà đông

Đệm everon hà đông

Với kinh nghiệm của những hãng nổi tiếng như Everon hà đông sẽ chia sẻ cho bạn những ưu điểm của các loại đệm để bạn có thể lựa chọn tránh làm đau cơ thể như sau:

Ưu điểm của một số loại đệm

1. Đệm giá rẻ: Thông thường đây là những loại đệm phù hợp với túi tiền của nhiều người và nhiều gia đìn. Những loại đệm này thường là những đệm cứng và các lớp mút sẽ được ép chặt. Nhưng cũng có rất nhiều loại đệm giá rẻ nhưng chất lượng lại tốt.

2. Đệm bông ép: Đây là một trong sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam vì nó có một số mẫu mã đa dạng với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như hãng everon nguyễn trãi hay Forever… Đặc biệt với những dạng đệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn những đệm khác nhưng không hề gây đau lưng cho bạn khi bạn nằm. Giá cả về những loại đệm bông ép này cũng rất phù hợp với túi tiền của bạn và nhu cầu của nhiều người dùng đệm.

chan ga goi dem everon ha dong

everon hà đông

3. Đệm lò xo: Đây là loại đệm được làm bằng lò xo và nó là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất cho nhiều người vì nó có thể nâng đỡ được cơ thể cho bạn và tính năng được ưa chuộng trên các thị trường Việt Nam hiện nay.

4. Đệm xơ dừa: Đây là một trong những sản phẩm có nguồn gốc lâu đời nhất từ Ấn Độ và Srilanka. Đây là nơi đã được nghiên cứu và được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại để sản xuất ra những loại đệm xơ dừa như này. Ở thị trường Việt Nam hiện nay các loại đệm xơ dừa hoàn toàn được làm bằng 100% nguyên liệu từ những xơ dừa hay cao su và nó có thể tạo thêm nhiều sự đàn hồi cho đệm.

Với những chia sẽ bên trên sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm đệm tốt nhất phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn có thể tham khảo một số hãng như Everon hay Forever…để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Share :