Bộ chăn ga gối Artemis ASHM 23104

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Tìm hiểu bộ chăn ga gối Artemis ASHM 23104
Cũng như nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác, mỗi năm Artemis đều cố gắng tung ra thị trường những mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm mới. Năm 2022 đương nhiên cũng không phải ngoại lệ. Theo đó, giữa rất nhiều mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ra mắt đầu năm 2022, ASHM 23104 được đánh giá là một mẫu nổi bật.

Về màu sắc và thiết kế tổng thể bộ chăn ga gối Artemis ASHM 23104
Nếu bạn muốn sở hữu một không gian phong ngủ nhẹ nhàng, thuần khiết, một bộ sản phẩm với gam màu trắng tinh như ASHM 23104 có lẽ sẽ khiến bạn hài lòng. Sự đơn giản từ màu sắc đến phong cách khiến cho ASHM-23104 có thể tương thích với mọi không gian nội thất, khiến không gian ấy như trở nên sáng hơn, rạng rỡ hơn.
Hệ thống hoa văn, họa tiết mà mẫu sản phẩm sử dụng cũng khá đơn thuần, chỉ là hình ảnh những bông hoa thêu màu xám đậm, nổi bật trên nền trắng, sinh động, chân thực.
Về chất liệu vải
Trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm thời gian gần đây, vải Hanji Modal được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là ở những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp.
Loại vải này được hình thành bởi sự kết hợp vô cùng đặc biệt với vải giấy Hanji có nguồn gốc từ xơ vỏ cây dâu tằm và vải Modal - vải gỗ sồi… các sản phẩm thành phẩm được tạo nên từ Hanji Modal đều có độ bền về màu sắc, kết cấu, giúp người dùng cảm nhận rõ độ nhẹ, mềm, mịn, mướt khi sử dụng. Đặc biệt là Hanji Modal còn tỏ ra vô cùng nổi bật với khả năng kháng khuẩn, khử mùi vượt trội.
Artemis ASHM 23104 là một sản phẩm rất có gu, đơn giản mà phong cách, hứa hẹn sẽ khiến cho khách hàng có thể hài lòng. Nếu bạn cảm thấy Artemis ASHM 23104 mà bộ chăn ga gối đệm mà mình đang tìm kiếm. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá miễn phí ngay hôm nay.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com