Bộ chăn ga gối Everon ESC 23001

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Chi tiết sản phẩm chăn ga gối Everon ESC 23001
Về chất liệu:

Bộ chăn ga gối Everon ESC 23001 sử dụng chất liệu cotton, không pha trộn. Loại vải này có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và môi trường sinh thái. Sở hữu đặc tính mỏng, mịn, mềm mại, khả năng thấm hút tốt, hạ nhiệt nhanh, thoáng khí, khiến làn da luôn được thoải mái và dễ chịu.

 Các sản phẩm được làm từ cotton cao cấp thường có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, giặt giũ, nhanh khô, hạn chế tình trạng rút chỉ, rách vải.

Về màu sắc, họa tiết:
Bộ chăn ga gối Everon ESC-23001 sử dụng màu đỏ làm chủ đạo nhưng lại không quá chói, thể hiện được sự cuồng nhiệt, năng động. Với những người quan tâm về phong thủy, màu đỏ sẽ phù hợp hơn cả với những gia chủ có mệnh hỏa. Bởi họ quan niệm, nếu hợp mệnh, tài vận sẽ đến, may mắn, tiền bạc cũng sẽ hanh thông. Bộ chăn ga gối này sử dụng những họ tiết màu trắng, dạng hoa lá nối tiếp liền nhau, ánh sáng, nổi bật, vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà lại vừa hiện đại, sang trọng.

Bộ chăn ga gối Everon ESC 23001 được thiết kế với đầy đổ một bộ gồm ga phủ, chăn, gối, gối ôm với đa dạng kích thước theo nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến bộ Everon ESC 23001 hay bất kỳ sản phẩm chăn ga gối nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ ngay hôm nay.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com