Bộ chăn ga gối Everon ESM 23011

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Chi tiết bộ sản phẩm chăn ga gối Everon ESM 23011
Phong cách thiết kế, gam màu sử dụng
Bộ chăn ga gối Everon ESM 23011 được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, sử dụng gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, thể hiện được sự thuần khiết, nhã nhặn, vô cùng giản dị và thanh lịch.

Họa tiết trang trí Bộ Everon ESM 23011
Bộ Everon ESM 23011 Thuộc bộ sưu tập Everon năm 2023 lựa chọn họa tiết không quá cầu kỳ, thay vào đó sử dụng khéo léo những cành hoa nhỏ màu trắng sáng, bóng nằm cách đều nhau trên một đường thẳng. Toàn bộ những cành hoa ấy đều được thiết kế một cách tinh xảo, đơn giản nhưng phóng khoáng.

Không sử dụng nhiều họa tiết, không để chúng chay dọc viền sản phẩm cũng không để chúng phủ kín bề mặt, chỉ là một điểm nhấn riêng không thể nhầm lẫn, khiến bộ sản phẩm dễ dàng chinh phục mọi không gian.

Ưu điểm về chất liệu vải sử dụng
Bộ Everon ESM 23011 sử dụng vải gỗ sồi - Modal 100%. Đây là loại vải có nguồn gốc thiên nhiên, có nhiều đặc tính tốt, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

+ Khi tiếp xúc, vải cho cảm nhận về độ mịn, nhẹ, mỏng, mềm và mướt

+ Thấm hút tốt khiến làn da luôn được khô thoáng, dễ chịu

+ Bền màu, chất lượng tốt sau thời gian dài sử dụng

Bộ chăn ga gối Everon ESM 23011 được thiết kế sở hữu đa dạng kích thước và loại sản phẩm, hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng. Chúc khách hàng luôn vui vẻ, mạnh khỏe và có được những giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Bảng giá sản phẩm

 

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com