Bộ chăn ga gối Everon EPC 23043

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Đặc điểm chi tiết bộ chăn ga gối Everon EPC-23403
Đây là mẫu sản phẩm mới được thương hiệu Everon cho ra mắt thị trường và gây được ấn tượng mạnh đối với người dùng. Everon EPC-23403 sở hữu mức giá tầm trung, được bảo hình chính hãng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình Việt.

Về màu sắc, họa tiết
Everon EPC 23403 có màu nền xanh sẫm, cùng với những hình ảnh hoa lá, sắc màu đa dạng, đan xen, phủ kín trên bề mặt. Everon EPC 23043 như một làn gió mới, vui vẻ, gần gũi, vô cùng hài hòa và thân thiện.

Hình ảnh những bông hoa đa dạng kích cỡ, đa dạng sắc màu, nổi bật với ánh vàng, hồng, đỏ, xanh, trắng… khiến người đối diện như bị cuốn vào, đầy sức hút.

Về chất liệu vải sử dụng
Everon EPC 23043 được làm từ 100% cotton, có nguồn gốc từ những sợi bông trắng, tinh khiết, được tuyển lựa kỹ càng, tạo độ mềm, êm, mịn… khiến người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Cotton vốn được mệnh danh là loại vải ưu tú, có nhiều đặc tính ưu việt, làm nhát nhanh, thấm hút tốt, hạ nhiệt hiệu quả, … khiến làn da tiếp xúc luôn được dễ chịu và khô thoáng.

Bộ chăn ga gối Everon EPC 23043 gồm đa dạng sản phẩm, đa dạng kích thước, chắc chắn sẽ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu như bạn cho rằng, Everon EPC 23043 là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com