Bộ chăn ga gối Everon EPC 23047

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Chi tiết bộ sản phẩm chăn ga gối Everon EPC 23047
Everon EPC-23047 thuộc bộ sưu tập Everon năm 2023 là bộ sản phẩm chăn ga gối tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt.

Phong cách thiết kế và màu sắc
Everon EPC 23047 là mẫu sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Theo đó, bộ chăn ga gối sử dụng gam màu trắng, xám làm chủ đạo. Mặt trong sản phẩm phủ màu xám làm nền, nổi bật với những chấm li ti nhỏ màu trắng. mặt ngoài sản phẩm phủ kín bề mặt bằng những cành hoa màu sắc, sắp xếp đều nhau.

Các bông hoa tô điểm cho tổng thể bằng những gam màu nhã nhặn, tím, vàng nhạt, xanh… tạo nên một bối cảnh hài hòa, dễ chịu.

Chất liệu vải sử dụng bộ Everon EPC 23047
Cotton 100% là chất liệu được sử dụng để hình thành nên Everon EPC 23047. Theo đó, bộ sản phẩm chăn ga gối này sở hữu đầy đủ những ưu điểm vượt trội như khả năng thấp hút tốt, mềm, mịn, mướt, hạ nhiệt nhanh, bền màu, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn cho rằng, Everon EPC 23047 xứng đáng trở thành một món quà tâm phúc, giúp bạn bày tỏ thành ý đối với bậc sinh thành của mình, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại đặc sắc.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com