Bộ chăn ga gối Everon EPM 23067

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Chi tiết về bộ chăn ga gối Everon EPM 23067
Bộ chăn ga gối Everon EPM 23067 là bộ sản phẩm mới nằm trong danh sách những mẫu chăn ga gối được Everon tung ra thị trường chuẩn bị cho vụ mùa năm 2022.

Về màu sắc và họa tiết
Bộ chăn ga gối đệm Everon EPM 23067 lựa chọn tông màu xám sáng làm chủ đạo, phủ rộng khắp bề mặt. Trên nền sản phẩm là những bông hoa màu trắng, cành lá xum xuê, nhẹ nhàng, đơn giản, khiến cho người đối diện như được thư thái, tận hưởng.

Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon EPM23067 tựa như một bức tranh thiên nhiên sống động, gần gũi, cho phép người dùng được hòa mình vào không gian đâm chồi, này lộc, thú vị đến vô cùng.

Chất liệu vải
Bộ Everon EPM23067 sử dụng vải Modal cao cấp. Loại vải gỗ sồi này có nguồn gốc từ thiên nhiên, trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, thành phẩm tạo ra đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, về mặt cảm nhận, Modal giúp chúng ta cảm nhận rõ về độ mịn, mềm và mướt, khả năng thấm hút tốt, khô thoáng cho da, loại bỏ tình trạng co rút vải.

Bộ Everon EPM 23067 được thiết kế đa dạng kích thước, sản phẩm, cam kết phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn hay người thân trong gia đình quan tâm đến Everon EPM23067 và muốn có thêm thông tin chi tiết của bộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá chi tiết.

Bảng giá sản phẩm

 

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com