Bộ chăn ga gối Everon EPM 23068

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Chi tiết bộ chăn ga gối Everon EPM 23068
Chất liệu vải bộ chăn ga gối Everon EPM 23068

bộ chăn ga gối Everon EPM 23068 sản phẩm thuộc bộ sưu tập Everon năm 2023 được làm từ vải Modal cao cấp. Loại vải này còn được gọi với tên gọi dân dã là vải gỗ sồi, tạo nên từ chiết xuất cenlulozer của cây sồi, trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, công nghệ xử lý chất lượng cao, cho ra vải thành phẩm với nhiều đặc tính ưu việt:

+ Khả năng thấm hút tốt, hạ nhiệt nhanh, giúp da luôn khô thoáng

+ Bề mặt tiếp xúc mịn, mềm, mướt, không co rút

+ Bền màu, chất lượng tốt

+ An toàn với sức khỏe con người và hệ sinh thái

Thiết kế và màu sắc của bộ sản phẩm
bộ chăn ga gối Everon EPM 23068 là bộ sản phẩm nổi bật, được thiết kế định hướng dành riêng cho các bạn nhỏ, lựa chọn gam màu xanh nhạt làm chủ đạo, điểm xuyết thêm những chi tiết màu xanh biển, màu trắng, xanh lá mạ, màu đen, vàng hút mắt…

Thực tế, đây là gam màu sáng, phù hợp với các bạn nhỏ, thể hiện được khao khát khám phá, chinh phục… đặc biệt, gam màu này có thể đem đến hiệu ứng khá tốt khi có thể kết hợp dễ dàng với không gian nội thất dành cho các bé.

Phong cách thiết kế của bộ chăn ga gối Everon EPM-23068 không quá phúc tạp, các hoạ tiết sử dụng thường là cây, lá… đan xen thêm những ngôi nhà nhỏ, những sinh vật sinh động như cừu, gấu, hươu cao cổ… vốn là những loài vật dễ thương, gần gũi với các bé.

Nếu bạn đang tìm hiểu và mong muốn lựa chọn cho con mình một bộ sản phẩm chăn ga gối. Chúng tôi tin rằng bộ Everon EPM23068 chính là đáp án phù hợp nhất. Chúc em bé của gia đình bạn có những giấc ngủ thật ngon cùng Everon EPM 23068 trong thời gian sắp tới.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com