Bộ chăn ga gối Everon ESTR 23054

Thương hiệu :

Giá Liên hệ

Thông tin chi tiết bộ sản phẩm chăn ga gối Everon ESTR 23054
Chất liệu vải Bộ Everon ESTR-23054

Bộ Everon ESTR-23054 được tạo nên từ vải lụa Tencel tổng hợp, có nguồn gốc từ cenlulozer của nhiều loại cây khác nhau. Các nguyên liệu sau chiết xuất sẽ được tán nhỏ, nghiền mịn và kéo sợi bằng công nghệ Nano hiện đại.

So với những loại vải khác, Tencel tỏ ra là chất liệu ưu việt hơn hẳn về độ mịn, mềm, khả năng thấm hút, loại bỏ những bí, rít, khó chịu trên da.

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, Tencel là loại vải an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn vô hại đối với môi trường sinh thái.

Màu sắc và thiết kế
Everon ESTR 23054 mang trong mình phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng gam màu vàng nõn chuối lạ mắt, kén người dùng nhưng cũng dễ khiến người đối diện cảm nhận được sự thư thái, gần gũi.

Bộ sản phẩm là một màu vàng trơn cả hai mặt, không họa tiết cầu kỳ, không thêu tay hoa lá, chỉ đơn sơ, nguyên bản mà vẫn bật lên vẻ sang trọng khó cưỡng.

Everon ESTR 23054 được thiết kế với đa dạng kích thước, đảm bảo có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

Nếu bạn cho rằng, Everon ESTR 23054 là mẫu chăn ga gối mà mình đang tìm kiếm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Bảng giá sản phẩm

 

Chi tiết liên hệ: 

CHĂN GA GỐI ĐỆM EVERON HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: 155 Phố Quang Trung, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội

Hotline: 0934 345 680

Email: vinhtran.everon@gmail.com